Chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”: Niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch

Thứ Hai, 07/06/2021 10:14

|

(CAO) Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“Suntory PepsiCo Việt Nam”) sẽ đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ (“Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”); và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.

Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19

Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người. Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ gồm 3 hoạt động chính (“Chương Trình”):

(1) Nhãn hàng Sting sẽ tài trợ bằng hiện kim trị giá 5.000.000.000 VND (5 tỷ đồng Việt Nam) cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19.

(2) Nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng”

(3) Nhãn hàng Sting sẽ phát động sự kiện “Sting – Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021 (đây là thời gian dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Với hình thức tham gia đơn giản, bất kì ai cũng có thể tham gia vào sự kiện ý nghĩa này bằng cách quét mã QR Code trên bao bì phiên bản giới hạn “Sẽ chiến thắng” và đi theo đường dẫn đến trang Facebook sự kiện “Sting - Sẽ Chiến Thắng”. Sau đó, người chơi nhấn nút “Tham gia” để cùng chia sẻ và lan tỏa tinh thần tích cực “Việt Nam sẽ chiến thắng” đến mọi người.

Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid 19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng Vắc-xin phòng chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam.

Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang