Clip thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông gây phẫn nộ

Thứ Ba, 08/12/2020 13:08

|

(CAO) Ngày 8-12, đại diện UBND phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã yêu cầu Công an phường vào cuộc xác minh, xử lý vụ một nam thanh niên đánh dã man một nữ sinh.

Vụ việc xảy ra vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 7-12 trên đường Bùi Ngọc Thu.

Theo hình ảnh từ camera, thời điểm trên, đôi nam nữ điều khiển xe máy Winner X BS: 95E1-800.61 đang chạy trên đường Bùi Ngọc Thu thì bất ngờ quay đầu xe, khiến xe đạp điện do hai em học sinh nữ điều khiển chạy phía sau không kịp thắng đã tông vào đuôi xe máy.

Clip diễn biến vụ việc:

Vụ việc cũng khiến một người phụ chạy xe máy sát phía sau không xử lý kịp tiếp tục tông vào khiến các nạn nhân ngã văng ra đường. Một trong hai em học sinh chưa kịp đứng dậy thì nam thanh niên điều khiển xe Winner X đã vùng dậy lao đến dùng chân đá mạnh liên tiếp vào mặt của một em nữ sinh.

Thanh niên đá vào đầu nữ học sinh.

Phát hiện sự việc, bảo vệ của một công ty gần hiện trường đã chạy ra can ngăn nhưng nam thanh niên này không chịu dừng lại, mà tay cầm một vật giống cây sắt tiếp tục vụt vào đầu em học sinh. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân địa phương cùng nhau chạy ra ngăn cản, đưa các nạn nhân vào lề để sơ cứu. Đánh xong, gã này dựng xe máy chở theo người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Người này cầm vật giống cây sắt đánh vào đầu em học sinh.

Toàn bộ diễn biến của vụ việc trên đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại, được đăng tải lên mạng xã hội sau đó khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hiện lực lượng chức năng đang xác minh thông tin trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang