Bé gái bị nhóm học sinh đánh đập dã man ở Tây Ninh không mang thai

Thứ Năm, 25/03/2021 12:16

|

(CAO) Tin từ Công an TP.Tây Ninh cho biết, đã mời nhóm học sinh tham gia đánh bé gái 14 tuổi gây xôn xao lên làm việc, bước đầu nạn nhân trình bày mình không mang thai.

Ảnh cắt từ clip.

Sáng 25-3, tin từ Công an TP.Tây Ninh cho biết, đơn vị đã mời 8 học sinh có liên quan đến vụ đánh dã man một thiếu nữ gây xôn xao trên mạng xã hội đến làm việc.

“Còn 5 học sinh có liên quan nữa công an sẽ tiếp tục mời đến trụ sở làm việc, xử lý”, nguồn tin cho biết.

Theo lãnh đạo Công an TP.Tây Ninh, bé gái bị đánh là Nguyễn Vũ Phương U. (14 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh), em này không phải mang thai như lời nhóm học sinh đánh, và nói trong đoạn clip.

Về nguyên nhân vụ việc, công an xác định, em U. (14 tuổi) cho biết sống chung với mẹ ruột và bố dượng ở xã An Thạnh, H.Bến Cầu. Do bố dượng đối xử không tốt nên em bỏ nhà đi làm thuê tại các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn TP.Tây Ninh.

Tại đây, U. có quen biết với L.T.T.P. (17 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh). P. cũng có cùng hoàn cảnh giống U, cha mẹ ly dị nên P. rủ U. về nhà sống chung với mẹ ruột.

P. khai từ lúc sống chung, U. ăn ở không gọn gàng nên P. và mẹ không hài lòng. Từ khi quen P., U. chơi với một nhóm bạn gồm: N.T.P.V. (15 tuổi), N.T.A. (14 tuổi), P.N.T.Ph., N.T.A.A., L.Q.T., N.N.T.V. (cùng 15 tuổi), T.Đ.A. (17 tuổi), P.M.T.V. (15 tuổi). P.T.P. (16 tuổi), N.T.V. (14 tuổi) và em L.T.A. (17 tuổi).

Trong quá trình chơi chung với nhóm, P.V. cho rằng U. đang có quan hệ tình cảm với bạn trai của mình là L.T.A. nên ghen. Chiều 23-3, V. cùng A. đến nhà L.T.T.P. nói rằng “Con P. bị đánh nên rủ U. ra bênh vực cho T.P.”.

Nghe vậy, U. tưởng thật nên cùng A. ra khu phố Ninh Phúc, phường Ninh thạnh, TP.Tây Ninh. Tại đây, U. đã bị các bạn gồm P.V., T.V., N.T.A, P.N.T.P., L.T.T.P, và N.T.A.A. đánh như đoạn clip đăng tải trên mạng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định T.Đ.A. và Đ.L.Q.T. là người quay clip, các học sinh còn lại đứng cổ vũ.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, mấy ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên hành hung dã man một thiếu nữ, mặc cho người này van xin.

Trong đoạn clip thể hiện, do có mâu thuẫn từ trước, nhóm thiếu niên này đã đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của bé gái.

Khi người này van xin vì đau đớn, nhóm thiếu niên không dừng lại mà còn ra tay dã man hơn, tiếp tục chửi bới, nắm tóc rồi dùng nón bảo hiểm và cây gỗ đập vào đầu và lưng em.

Lúc này, bé gái liên tục van xin, dùng tay ôm mặt, bụng để tự vệ nhưng nhóm thiếu niên vẫn không dừng lại mà tiếp tục hành hung, đùa giỡn.

Nhóm này vừa đánh vừa đẩy em xuống con mương nhỏ gần đó. Sau đó, nhóm này lôi lên lại nền cỏ rồi đánh tiếp. Khi thấy nạn nhân ôm mặt vì quá đau đớn, nhóm này mới ngưng đánh nhưng vẫn chửi bới.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào chiều 23-3 tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh.

Sau khi nắm được vụ việc, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo công an, chính quyền các cấp vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định, có biện pháp giáo dục, phòng ngừa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang