Kế toán trưởng của công ty nước ngoài treo cổ ở Sài Gòn

Thứ Năm, 01/11/2018 21:48

|

(CAO) Tan trường về, người con gái học lớp 7 mở cửa bước vào nhà thì ngã quỵ khi nhìn thấy cha mình treo cổ tự vẫn lơ lửng phía sau nhà.

Tối 1-11, Công an quận 12, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông bị phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nạn nhân là ông Nguyễn Hồng H. (47 tuổi, quê Hải Phòng). Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, người con gái nhỏ 13 tuổi sau khi tan học thì trở về căn nhà trong hẻm số 113, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM. Khi mở cửa vào nhà, người con gái ngã quỵ khi nhìn thấy cha mình treo cổ phía sau nhà.

Nghe tiếng hô hoán, người dân trong hẻm chạy tới cắt dây đưa ông H. xuống nhưng nạn nhân đã tử vong. Nhận thông tin, Công an P.Tân Chánh Hiệp và Đội điều tra tổng hợp Công an Q.12 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Thi thể của nạn nhân được người dân cắt dây đưa xuống

Người dân cho biết, ông H. làm kế toán trưởng của một công ty nước ngoài, ông có vợ và hai con (một trai một gái). Tuy nhiên do ông có dấu hiệu bị trầm cảm nên hai vợ chồng đã li hôn được một năm nay, người con gái ở với ba còn người con trai 6 tuổi ở với mẹ tại Đồng Nai.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang