Công nhân rơi từ tầng 13 tử vong, công trình không muốn báo công an?

Thứ Sáu, 20/11/2020 11:03

|

(CAO) Nam công nhân đi làm ngày đầu tiên ở công trình chung cư đang xây thì bị rơi từ tầng 13 xuống tử vong tại chỗ, phía công trình gọi người nhà tới thương lượng.

Tối 19-11, Công an TP Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một nam công nhân rơi tầng cao công trình chung cư tử vong.

Nạn nhân là anh N.V.Đ (33 tuổi, quê Đông Hòa, Phú Yên).

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, sáng cùng ngày, anh Đ cùng một người khác tới thi công thiết bị phòng cháy chữa cháy cho chung cư The Eastgate (đang trong quá trình thi công) nằm trên đường Tân Lập, phường Đông Hoà, TP Dĩ An.

Chung cư The EastGate nơi xảy ra vụ việc.

Tới khoảng 14 giờ, khi đang làm việc ở khu vực hầm thang máy trên tầng 13 thì anh Đ bất ngờ bị rơi tự do trong hầm thang máy xuống tới tầng hầm giữ xe, khiến anh tử vong tại chỗ.

Một thành viên trong gia đình cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, phía đơn vị thi công đã gọi điện cho họ tới hiện trường. Khi người thân của anh Đ tới công trình nói trên thì lúc đó khoảng 16 giờ 30, hiện trường chỉ có những người bên phía công trình.

Tới hơn 23 giờ khuya, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện.

Theo gia đình anh Đ, người của công trường thương lượng là không báo công an, phía công trình sẽ hỗ trợ xe đưa thi thể anh Đ về quê, đồng thời hỗ trợ kinh phí mai táng.

Tuy nhiên sau khi trao đổi thì bên gia đình không đồng ý, muốn làm sáng tỏ vụ việc nên phải gọi điện trình báo Công an phường Đông Hoà.

Vì việc này mà tới khuya, các đơn vị chức năng mới nắm được thông tin và có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Việc khám nghiệm trong công trình không đủ ánh sáng, lại ở trên cao nên quá trình di chuyển, kiểm tra dấu vết gặp nhiều khó khăn.

Tới hơn 23 giờ, thi thể anh Đ mới được chuyển ra khỏi hiện trường, đưa về bệnh viện phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Được biết đây là ngày đi làm đầu tiên của nạn nhân tại công trình chung cư này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang