Đà Nẵng: Công ty kiểu đa cấp tụ tập cả trăm người, bất chấp dịch bệnh phức tạp

Thứ Ba, 11/05/2021 19:03  | Hoàng Quân

|

Sáng 11-5, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) phối hợp cùng UBND P.Phước Ninh (Q.Hải Châu) và lực lượng Y tế tiến hành kiểm tra văn phòng đại diện của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Kết Việt Việt Nam (trụ sở Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…

Công ty này có trùm đa cấp Lê Xuân Giang đã lãnh án nặng về tội lừa đảo. Chi nhánh Đà Nẵng của công ty tại địa chỉ 21 Trần Quốc Toản, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu.

Cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện hơn 100 người tụ tập tại văn phòng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Kết Việt Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Cơ quan ban ngành kiểm tra, phát hiện có hơn 100 người là nhân viên, khách hàng, nhà phân phối của công ty đang hoạt động sôi nổi nhưng không giữ khoảng cách an toàn, vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 giữa lúc Đà Nẵng có một số ổ dịch phức tạp, có nhiều ca dương tính...

Ngay khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm người trên lập tức dừng mọi hoạt động, một số người tháo chạy nhưng bị yêu cầu giữ nguyên vị trí. Đoàn Công tác đã lập biên bản hành chính để xử lý theo quy định đối với các trường hợp vi phạm; yêu cầu giải tán bớt đám đông; đồng thời tiếp tục xác minh, điều tra về hoạt động kinh doanh có dấu hiệu như đa cấp, củng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan theo quy định pháp luật.

Trước đó, trong ngày 9 và 10-5, mạng xã hội lan truyền clip về việc hàng chục nam nữ thanh niên tụ tập trong một phòng lớn liên tục hô vang các khẩu hiệu: “Tên tôi là, làm việc tại bộ phận, cuối tháng phải hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra… Làm giàu. Làm giàu… theo sự hướng dẫn, điều khiển của một thanh niên trẻ. Những người này đều không đeo khẩu trang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang