Huế:

Cửa hàng vàng mã bị lửa thiêu rụi

Thứ Bảy, 23/04/2016 07:59

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 22-4 tại kho hàng vàng mã Rin Na, tổ 8, đường Chi Lăng, phường Phú Hiệp, TP Huế.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người dân xung quanh thấy kho hàng vàng mã bốc khói. Họ vội vàng kêu gọi mọi người lấy nước dập lửa. Tuy nhiên, do hàng hóa là vàng mã nên đám cháy lan nhanh.

Nơi xảy ra vụ cháy

Nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế điều động 4 chiếc xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập đám cháy. Sau gần 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa được lực lượng phòng cháy chữa cháy khống chế, không để đám cháy lây lan.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế dập tắt vụ cháy

Được biết, cơ sở sản xuất kinh doanh vàng mã này nằm trong khu vực dân cư khá đông đúc nên khi ngọn lửa bùng phát lớn đã khiến hàng trăm người dân sống xung quanh được một phen hoảng loạn. Đám cháy bùng phát với tốc độ khá nhanh nên hàng trăm hộ dân cũng đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy do chập điện. Vụ việc không có thương vong về người, nhiều hàng hóa trong kho bị thiêu rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang