Đá banh dưới trời mưa, thanh niên bị sét đánh nguy kịch

Thứ Tư, 24/10/2018 15:33

|

(CAO) Đang đá banh dưới trời mưa lớn, một nam thanh niên bất ngờ bí sét đánh trúng khiến anh này bất tỉnh tại chỗ, hiện sức khỏe đang rất nguy kịch.

Ngày 24-10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết đang tích cực cứu chữa cho nam bệnh nhân tên Huỳnh Ngọc M (34 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú thị xã Dĩ An, Bình Dương) bị sét đánh trúng trong lúc đá banh.

Theo đó, chiều ngày 23-10, anh M. cùng một số bạn bè tổ chức đá banh giao lưu tại một sân bóng trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đá banh dưới trời mưa, nam thanh niên bị sét đánh nguy kịch

Tới khoảng 16 giờ, trời bắt đầu có sấm chớp và đổ mưa lớn, bất ngờ anh M. bị sét đánh trúng nằm bất tỉnh giữa sân. Nạn nhân được bạn bè đưa vào trong sơ cứu rồi nhanh chóng chuyển lên bệnh viện trong tình trạng rất nguy kịch.

Đến chiều 24-10, anh M. vẫn đang hôn mê và phải thở bằng máy, bước đầu chuẩn đoán nạn nhân bị phù não, tim ngưng hoạt động, một số bộ phận nội tạng bị ảnh hưởng nặng, tình trạng sức khỏe tiên lượng xấu.

Người nhà anh M. cho biết, anh làm bảo vệ và lái xe cho một công ty ở thị xã Dĩ An, anh M. có 2 con gái nhỏ và vợ anh hiện đang đi học nghề làm tóc, nên anh là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Trong chiều qua, trên địa bàn Q.9, TP HCM cũng đã xảy ra một vụ chết người nghi do sét đánh. Nạn nhân là anh Nguyễn Bảo Trị (33 tuổi, quê An Giang) khi đi câu cá, gặp trời mưa anh chuẩn bị về thì nghi bị sét đánh tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang