Đà Lạt: Hơn 40 người tụ tập hát hò trong 2 quán karaoke, cố thủ khi bị kiểm tra

Thứ Bảy, 05/06/2021 12:08

|

(CAO) Rạng sáng 5/6, các lực lượng chức năng TP.Đà Lạt gồm Công an, Phòng Văn hoá - Thông tin... kiểm tra 2 quán karaoke ở địa phương, phát hiện hàng chục người hát karaoke bên trong.

Khu vực có 2 quán karaoke nổi tiếng khi lực lượng chức năng đến, khách hát và các nhân viên, quản lý của quán đóng cửa, cố thủ bên trong

Khuya 4/6, rạng sáng 5/6, nhiều người dân tại khu phố phường 10 - Đà Lạt không ngủ, theo dõi lực lượng chức năng đến làm việc tại 2 cơ sở karaoke Victory và Điểm Hẹn (số 17 và 17A đường Nguyễn Trãi, P.10, TP.Đà Lạt).

Bị lực lượng chức năng kiểm tra, khách hát và nhân viên, quản lý quán cố thủ bên trong. Sau khoảng gần 3 tiếng đồng hồ lực lượng chức năng phong toả khu vực, người bên trong quán mới chịu mở cửa, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt lập biên bản với hơn 40 người bên trong hai quán hát karaoke này.

Lực lượng chức năng làm việc với khách hát tại 2 cơ sở karaoke

Thời điểm kiểm tra, tại cơ sở Victory, trong phòng Vip 1 có 22 người đang hát cùng 3 nhân viên phục vụ. Tiếp đó, cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở Điểm Hẹn (bên cạnh cơ sở Victory) phát hiện có 22 khách đang hát tại 3 phòng Vip 1,2 và 5.

Cơ quan chức năng lập biên bản với nhóm khách hát tại 1 cơ sở

Sau khi lập biên bản, những người hát karaoke và nhân viên phục vụ được đưa về trụ sở UBND phường 10 khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và ma túy; hiện đang chờ kết quả.

Đến nay, cơ quan chức năng xác định có 1 trường hợp dương tính với chất ma tuý (cần sa). Công an phường 10 - Đà Lạt đang tạm giữ 6 xe máy và ô tô tại quán karaoke Điểm Hẹn để làm rõ.

Sau khoảng 3 giờ cố thủ bên trong, điểm karaoke mới mở cửa, hợp tác với cơ quan chức năng 

Sáng nay, ngày 5/6 cơ quan chức năng TP.Đà Lạt cho biết, đã mời chủ 2 cơ sở karaoke trên đến làm việc để tiếp tục làm rõ và xử lý vi phạm trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang