Trụ sở UBND quận 7 bị cách ly: Dời khu nhận & trả kết quả hồ sơ

Thứ Sáu, 18/06/2021 12:49

|

(CAO) Theo UBND Quận 7, khu nhận & trả kết quả hồ sơ hành chính sẽ được dời qua khu Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quận 7 (cách trụ sở UBND quận 100 mét) để đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân đảm bảo không bị gián đoạn.

Như vậy, ngoài tiếp nhận và xử lý hồ sơ qua mạng, UBND vẫn đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quận 7 nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Như CAO đã đưa, trước đó, ngày 16-6, sau khi ghi nhận 01 trường hợp nhân viên UBND quận 7 nghi nhiễm COVID-19, ngành Y tế đã phối hợp với UBND quận nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khẩn trương truy vết và bước đầu đã xác định được 51 trường hợp tiếp xúc. Các F1 của ca dương tính này đã được đưa đi cách ly tập trung ngay trong ngày 17-6. UBND Quận 7 cũng đã được tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan.

UBND Quận 7

Được biết, nhân viên nghi nhiễm COVID-19 này sống chung với gia đình gồm 6 người tại Quận 7. Ngày 15-6, hai người thân sống trong gia đình đi khám bệnh tại BV Quận 7, được phân luồng khám sàng lọc và có kết quả xét nghiệm test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Đến sáng 16/6, hai người này có kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Khi người nhà có kết quả xét nghiệm dương tính, nhân viên này cũng được lấy mẫu xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính. Đến ngày 16-6, xét nghiệm khẳng định của người này và những người khác sống chung trong gia đình đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Bình luận (0)

Lên đầu trang