Căng mình bám chốt kiểm soát dịch bệnh trên quốc lộ

Thứ Năm, 02/04/2020 18:45  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 2-4, tại chốt kiểm dịch bệnh khu vực vòng xuyến Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, các CBCS công an, y tế đã làm nhiệm vụ dưới trời nắng nóng, thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Theo ghi nhận, tại khu vực vòng xuyến Tam Hiệp, lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã ra tín hiệu dừng các phương tiện lưu thông qua đây.

Đa số các lái xe ô tô, xe tải và hành khách trên xe đều thực hiện tốt việc đeo khẩu trang và tuân thủ kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế. Đồng thời, các tài xế được lực lượng CSGT Công an, cán bộ y tế còn tuyên truyền, hướng dẫn cho các chủ phương tiện về cách phòng, chống dịch Covid-19.

Hướng dẫn xe vào để kiểm tra y tế tài xế

Một cán cán bộ CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: “Ngay khi nhận được chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam và các cán bộ y tế Quảng Nam từ ngày 1-4, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã tăng cường kiểm soát các phương tiện lưu thông. Đặc biệt, là công tác kiểm tra thân nhiệt và lịch trình của tất cả các hành khách, xe ô tô, xe container vào địa bàn tỉnh Quảng Nam”.

Tài xế được đo thân nhiệt

“Chốt kiểm soát khu vực này, làm việc suốt 24 giờ để kiểm tra các phương tiện lưu thông qua lại đây và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, không chấp hành quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19”, đại diện CSGT Công an tỉnh Quảng Nam nói.

Chốt kiểm dịch hoạt động 24/24

Được biết, toàn tỉnh Quảng Nam có 8 chốt kiểm soát dịch bệnh, nhiệm vụ của các chốt phòng chống dịch Covid-19.

Một số hình ảnh việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các chốt cửa ngõ Quảng Nam:

CSCĐ hỗ trợ tại các chốt
CSGT hướng dẫn tài xế vào kiểm tra
Đo thân nhiệt người đi đường
Ký vào biên bản sau khi kiểm tra y tế
Tất cả tài xế lưu thông qua chốt đều được khai báo y tế

Bình luận (0)

Lên đầu trang