Đắk Lắk:

Hai người bị điện giật thương vong khi đi đào giếng thuê

Thứ Ba, 02/08/2016 13:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đào giếng, do bị hở múi điện nên anh Cương bị điện giật tử vong, anh Trung từ dưới giếng trèo lên cũng bị điện giật rơi xuống giếng sâu 15m bị thương nặng

Ngày 2-8, ông Y Teo Niê – Chủ tịch UBND xã Đliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ điện giật làm một người tử vong tại chỗ và một người khác bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 31-7, anh Lộc Văn Cương (SN 1988) và Nguyễn Văn Trung (SN 1994, cùng trú tại thôn Ea Bi, xã Đliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) được ông Phạm Văn Muôn (trú cùng thôn) thuê đi đào giếng.

Trong quá trình đào giếng, anh Trung là người xuống giếng đào đất, còn anh Cương ở trên mặt đất dùng điện để tời đất và hút nước lên trên. Khi đang kéo đất lên, anh Cương đã vô tình chạm tay vào múi điện bị hở nên bị điện giật tử vong tại chỗ.

Lúc này, anh Trung ở dưới giếng, nghe tiếng la hét của anh Cương nên vội vàng trèo lên, nhưng khi trèo tới gần miệng giếng thì anh Trung chạm tay vào trụ sắt dựng trên miệng giếng nên cũng bị điện giật rơi xuống giếng sâu gần 15m và bị thương nặng.

Sau đó, có mọt số người dân đi ngang qua phát hiện được sự việc nên đã đưa anh Trung đi cấp cứu còn anh Cương đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã có mặt tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang