Hai vợ chồng già 85 tuổi nhiều lần bị kẻ lạ 'khủng bố' bằng sơn, mắm tôm

Thứ Tư, 19/07/2017 00:21

|

(CAO) Hai vợ chồng già 85 tuổi ở đường Võ Duy Ninh (P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) nhiều lần bị một nhóm đối tượng lạ “khủng bố” bằng sơn, mắm tôm và ném đá vỡ cửa kính.

Ngày 18-7, tiếp xúc với PV, ông Trương Trọng Bôn (85 tuổi, ngụ đường Võ Duy Ninh, P.22, Q.Bình Thạnh) cho biết đã trình báo chính quyền địa phương về việc gia đình liên tục bị “khủng bố”. Gia đình ông phải sống trong cảnh lo sợ và mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc để có thể yên tâm sinh sống.

Ngôi nhà của 2 vợ chồng già với nhiều vết sơn đỏ

Theo ông Bôn, khoảng 2 giờ sáng 18-7, khi ông cùng vợ và người thân đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng động lớn phát ra từ phía trước cổng. Mọi người mở cửa kiểm tra thì ngửi thấy mùi xăng. Bên ngoài cửa, hồ cá, tường nhà bị dính nhiều sơn đỏ. Căn nhà bên cạnh nhà ông Bôn cũng bị vạ lây.

Ông Bôn chia sẻ, hồi tháng 11-2016, nhà của ông cũng bị 1 nhóm đối tượng dùng mắm tôm, sơn tạt vào. Đến tháng 12-2016, gia đình lại tiếp tục nhận đợt tấn công như vậy. Gia đình ông Bôn rất hoang mang vì nhiều lần bị kẻ xấu “khủng bố”.

Clip hai thanh niên tạt sơn, mắm tôm vào nhà dân lúc nửa đêm
 
Vợ chồng ông Bôn rất lo lắng

Ông Bôn cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể là do con gái của ông mượn tiền của một người nhưng chưa trả hết. “Tôi mong chính quyền sớm tìm ra thủ phạm để gia đình tôi yên ổn sinh sống”, ông Bôn nói.

Chiều cùng ngày, PV liên hệ với Công an P.22, Q.Bình Thạnh để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Một cán bộ công an phường cho biết, phải có ý kiến của lãnh đạo Công an quận mới cung cấp thông tin. Hiện PV đang tiếp tục liên hệ để thông tin vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang