Vụ cháy làm 6 người tử vong: Người sống sót bỏng độ 2, tinh thần hoảng loạn

Thứ Ba, 30/03/2021 11:06

|

(CAO) "Gia đình bà Loan sống hoà đồng lắm, nghèo nhưng sống rất dễ thương, không mích lòng ai bao giờ", một người dân thương xót khi nói về gia đình nạn nhân trong vụ cháy làm 6 người chết.

Tới hơn 11 giờ trưa nay, Công an TP.Thủ Đức, Cảnh sát PCCC và Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM đã cơ bản hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Bà Bùi Thị Loan (SN 1969, là chủ hộ), anh Lục Kiến Oai (SN 1994, con trai bà Loan), chị Lục Tuyết Trinh (SN 1996 con gái bà Loan), chị Bùi Thuý An (SN 1997, vợ anh Oai), cháu Thái Nghi (SN 2014 con gái chị Trinh) và cháu Lục Kiến Phong (SN 2021, con trai anh Oai - chị An).

Người sống sót nhưng bị thương nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện quận 2 là ông Lục Chấn Tâm (SN 1967, chồng bà Loan), bị bỏng độ 2 do quá trình chữa cháy cứu các thành viên trong gia đình.

Căn nhà xảy ra vụ cháy.

Ngay trong sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.

Ông Tâm đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Lục Chấn Tâm hiện đang được điều trị tại bệnh viện quận 2 trong tình trạng bỏng độ 2, tinh thần hoảng loạn, chưa thể lấy lời khai.

Bà Võ Thị Biếc - mẹ của bà Loan ngã quỵ khi hay hung tin

Nói về gia đình nạn nhân, chị Sang là hàng xóm cho biết gia đình bà Loan có hoàn cảnh khó khăn, ông Tâm và anh Oai làm nghề điện, ai có nhu cầu bắt điện thì liên hệ cha con người này, chị Trinh làm công nhân. Riêng bà Loan bị bệnh nên ở nhà nội trợ và trông cháu, còn người con dâu (chị Bùi Thuý An) mới sinh con nên cũng ở nhà.

"Gia đình bà Loan sống được lắm, không mích lòng ai bao giờ, nên người dân ở đây họ thấy nghèo nên lâu lâu cũng giúp đỡ", bà Sang kể.

Người dân chia sẻ gia đình nạn nhân sống rất dễ thương.

Mặc dù ai cũng có công việc làm, tuy nhiên thu nhập bấp bênh nên cả 7 người đều sống chung trong một căn nhà chật hẹp khoảng 60 mét vuông lợp bằng mái tôn.

Người dân theo dõi vụ việc.

Thường ngày bà Loan, chị Trinh và đứa cháu ngoại ngủ chung 1 phòng, vợ chồng anh Oai ngủ chung 1 phòng, còn ông Tâm ngủ ngoài phòng khách.

Sau vụ cháy gây hậu quả thương tâm, rất đông người dân đã tới theo dõi, chia buồn cùng với gia đình nạn nhân.

Công an TPHCM chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy 6 người chết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang