Học viên cai nghiện ở Cà Mau lại bỏ trốn

Chủ Nhật, 23/12/2018 16:21

|

(CAO) Ngày 23/12, ông Từ Hoàng Ân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau xác nhận, có một nhóm học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau (ấp 1, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 22/12, lợi dụng lúc cán bộ quản giáo mở cửa đưa thức ăn vào, 16 học viên tại cơ sở đã lẻn ra cửa sau trốn vào rừng. “Đây là nhóm học viên vừa mới được Cơ sở nhận vào trong thời gian chờ tòa án đưa ra xét xử.”, ông Từ Hoàng Ân cho biết thêm.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau. Ảnh: CTV

Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện U Minh đã huy động lực lượng chức năng phối hợp cùng cán bộ tìm các học viên đang lẩn trốn. Đến sáng ngày 23/12, lực lượng chức năng đã tìm được 11 người.

Hiện, cán bộ địa phương và cơ sở cai nghiện đang vận động người nhà đưa con em mình trở lại cơ sở cai nghiện ngay khi các học viên này liên lạc với gia đình.

Đây là lần thứ hai trong năm 2018, học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau bỏ trốn. Trước đó, vào chiều tối 15/9, cũng lợi dụng sự sơ hở của cán bộ ở Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau, 26 học viên đã bỏ chạy vào khu rừng ở phía sau cơ sở. Đến nay vẫn còn học viên chưa đưa được lại cơ sở.

Được biết, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau hiện có trên 300 học viên đang cai nghiện.

Nhiều học viên cai nghiện ở Cà Mau bỏ trốn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang