Hơn 20 người thương vong khi lốc xoáy kinh hoàng quét qua xưởng gỗ

Thứ Tư, 10/06/2020 22:06

|

(CAO) Cơn lốc xoáy xảy ra vào chiều nay đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương. Nhà chức trách tỉnh Vĩnh Phúc đang huy động lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc trên vừa xảy ra vào chiều ngày 10-6, tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Vào khoảng 18 giờ 30 phút, một cơn dông lốc quét qua khu vực trên -nơi có công ty Kiều Thi hoạt động lĩnh vực chế biến gỗ.

Hình ảnh lốc xoáy kinh hoàng xảy ra vào chiều nay.

Khi cơn lốc xoáy đi qua toàn bộ gốc ván, gỗ trong xưởng bay lên rất cao, bên trong có nhiều công nhân đang làm việc. Theo thông tin ban đầu nhiều công nhân trong xưởng thương vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, xe cứu hoả và cứu thương đã được điều động đến hiện trường. Sự việc diễn ra đúng lúc trời đang mưa lớn nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Có ít nhất 3 người đã tử vong sau sự cố trên.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Toàn - Phó chủ tịch UBND xã Trung Mỹ cho biết, hiện đã có ít nhất 3 người tử vong, 1 người là công dân của xã, 2 người là công dân nơi khác đến làm thuê.

“Hiện mới chỉ thống kê có khoảng 20 người bị thương đi cấp cứu ở các cơ sở y tế khác nhau. Tính đến 21 giờ, toàn bộ người đã được đưa ra khỏi khu vực bị lốc xoáy quét qua. Tuy nhiên, do đây là xưởng gỗ bóc, ván ép có diện tích hàng nghìn mét vuông nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Hiện chính quyền cùng với lực lượng chức năng đang ở hiện trường tiếp tục xử lý vụ việc”, ông Toàn nói.

Hiện lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tích cực cứu nạn, cứu hộ khắc phục sự cố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang