Quảng Bình:

Thầy giáo xông vào trường “đại náo”, đánh đập cô giáo

Thứ Tư, 24/10/2018 17:05

|

(CAO) Mâu thuẫn, bất hòa với vợ, một thầy giáo đã xông vào trường học, nơi vợ ông này công tác chửi bới, xúc phạm và đánh đập các cô giáo.

Ngày 24-10, ông Hoàng Anh Dũng – Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), cho biết chính quyền địa phương đang tiếp tục làm việc với Trường Tiểu học Cảnh Hóa để xác minh làm rõ sự việc một nam giáo viên xông vào trường này đe dọa, hành hung các nữ giáo viên.

Trường Tiểu học Cảnh Hóa, nơi xảy ra sự việc

Trước đó khoảng 17 giờ 55 chiều 21-10, khi các nữ giáo viên Trường Tiểu học Cảnh Hóa đang lao động, dọn dẹp tổng vệ sinh trong khuôn viên trường thì bất ngờ ông Nguyễn Hùng Vỹ (trú xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch), là giáo viên đang công tác tại Trường Tiểu học xã Phù Hóa bất ngờ xông vào gây rối.

Tại đây, ông Vỹ đã dùng lời lẽ thô tục chửi bới, xúc phạm các nữ giáo viên. Bất bình trước hành xử của ông Vỹ, một số nữ giáo viên lên tiếng phản ứng. Thấy vậy, ông Vỹ lao vào đánh đập, tát cô Đỗ Thị Hương Ngàn khiến cô này bị thương. Tiếp đó, ông Vỹ quay sang đánh vợ mình là cô Từ Thị Minh Hương. Bị các cô giáo ngăn cản không cho hành hung, ông Vỹ tiếp tục chửi bới, xúc phạm họ.

Sau đó, ông Vỹ mở cốp xe máy lôi ra một con dao dài thách thức, đe dọa khiến các giáo viên hoảng sợ, bỏ trốn. Ông Vỹ lên xe ra về, một lúc sau tiếp tục quay lại nhưng bị bảo vệ đóng cửa không cho vào.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân ông Vỹ đến Trường Tiểu học Cảnh Hóa gây sự do ông này có xích mích, bất hòa với vợ là cô Từ Thị Minh Hương.

Ban giám hiệu Trường Tiểu học Cảnh Hóa đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Quảng Trạch và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang