Nhân viên Bộ GTVT âm tính SARS-CoV-2, nhiều cán bộ tại trụ sở... thở phào

Thứ Ba, 18/05/2021 22:36

|

(CAO) PGS-TS Trần Minh Điển, Giám đốc BV Nhi Trung ương cho biết đã có kết quả xét nghiệm đối với nam nhân viên Bộ Giao thông vận tải (GTVT) nghi nhiễm Covid-19.

PGS-TS Trần Minh Điển cho hay, kết quả xét nghiệm vào lúc 22 giờ ngày 18/5 đối với anh T.V.T., nhân viên Phòng hành chính tổng hợp của Bộ Giao thông Vận tải cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, cán bộ của Bộ GTVT nghi dương tính với SARS-CoV-2 thông qua test nhanh kháng nguyên. Người này là T.V.T., nhân viên Phòng Hành chính tổng hợp của Bộ GTVT. Mẫu sau đó được gửi đến Bệnh viện Nhi Trung ương để xét nghiệm khẳng định.

Sau khi xét nghiệm khẳng định cho kết quả nhân viên Bộ GTVT cho kết quả âm tính

Được biết, ngày 17/5, ông T có biểu hiện ho, sốt, rát họng (nghỉ ở nhà). Ngày 18/5 ông đến cơ quan làm việc, đến 10h đi xét nghiệm tại Bệnh viện 108 lần 1 cho kết quả âm tính, đến lần 2 thì nghi dương tính.

Trụ sở Bộ GTVT ở số 80 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) có rất nhiều người ra vào. Để đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch, Bộ GTVT cũng yêu cầu phun khử khuẩn để chủ động phòng ngừa, đồng thời xây dựng kịch bản nếu trong trường hợp có ca nhiễm ở cơ quan.

Bộ GTVT yêu cầu mọi người ở lại cơ quan, chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 của nhân viên T. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang