Nam sinh bất lực chứng kiến bạn gái nhảy hồ tự tử

Chủ Nhật, 27/12/2015 04:27  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Vì buồn chuyện học hành, nữ sinh Bình Phước lên đập thủy lợi Phước Hòa tự tử.

Khoảng 9 giờ 50 phút ngày 27-12, Đặng Thị Thùy Trang (SN 1999, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước), học sinh lớp 11B, Trường THPT Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cùng một người bạn trai 20 tuổi, cùng ngụ thị xã Đồng Xoài, Bình Phước tới đập của hồ Phước Hòa (thuộc địa phận huyện Phú Giáo, Bình Dương, giáp với tỉnh Bình Phước) chơi.

Đập thủy lợi nơi xảy ra vụ việc

Khi hai người đang ngồi nói chuyện thì Trang có những biểu hiện lạ như bưng mặt khóc, tháo sim điện thoại khi thấy cuộc gọi đến, đi qua đi lại trên thành đập và và nhìn xuống đập… Bất ngờ, Trang leo lên lan can của đập rồi nhảy xuống hồ tự tử. Người bạn trai của Trang hoảng hốt chạy tới phòng bảo vệ của đập cầu cứu nhưng rất tiếc đã không cứu sống được Trang.

Sau đó, công an xã đã kiểm tra ba lô của nạn nhân và tìm thấy trong ba lô một số tập vở, giấy khen cùng với đó là 5 lá thư tuyệt mệnh của Trang gửi gia đình được nạn nhân viết trên trang giấy A4 và đóng thành cuốn cẩn thận. Trong đó có hai bức thư Trang gửi cho bố, mẹ, một bức gửi cho chị gái tên Dung và một bức gửi cho người bạn thân tên Hương Đan, với nội dung thể hiện sự buồn chán, thất vọng vì không đáp ứng được sự kì vọng của bố mẹ, chị.

Lực lượng chức năng vớt nạn nhân lên bờ

Có mặt tại hiện trường, ông Đặng Minh Cường, cha nạn nhân cho biết nhà có 3 anh chị em, Trang là con út trong gia đình, hai người chị của Trang đều không học đến nơi đến chốn, nên gia đình cũng kì vọng vào cháu, ai ngờ nó lại dại dột mà ra nông nỗi này.

Khoảng gần 13 giờ chiều cùng ngày, xác nạn nhân đã được tìm thấy ngay tại vị trí nạn nhân nhảy từ lan can thành đập Phước Hòa xuống lòng hồ. Sau khi làm các thủ tục pháp lý, xác nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đem về nhà lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang