Nam sinh ở Đồng Tháp mất tích, nghi lên cầu Cao Lãnh tự tử

Thứ Hai, 07/12/2020 10:10  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-12, thông tin từ UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết đang tiến hành xác minh, tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân nam sinh mất tích để tránh gây hoang mang trong dư luận.

Theo đó, ngày 6-12, Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu có nhận được thông tin từ gia đình báo nam sinh T.V.T.T (học sinh lớp 11) mất tích. Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường, vui đùa cùng bạn bè học chung lớp và không có biểu hiện bất thường.

Ngay trong đêm, lãnh dạo nhà trường có chủ động liên lạc với gia đình em T., giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh cùng lớp. Gia đình T. còn cho biết thêm, nam sinh có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.

Cầu Cao Lãnh, nơi gia đình cho biết nam sinh để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân.

Hiện Công an TP.Cao Lãnh đang phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình thực hiện các biện pháp chuyên môn cần thiết để tìm kiếm em T.

Theo ông Đoàn Tấn Bửu – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, ngành chức năng đang khẩn trương tìm kiếm, xác minh thông tin. Do đó, đề nghị người dân không hoang mang, không chia sẻ thông tin chưa chính thống làm ảnh hưởng đến cá nhân em T., gia đình và nhà trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang