Nợ nần, một người bị 'ép' rơi xuống sông Đồng Nai tử vong

Thứ Sáu, 29/12/2017 11:58  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 29-12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ Đào Tuấn Huynh (36 tuổi) và Nguyễn Đức Toàn (31 tuổi, cùng ngụ Hải Phòng) để điều tra do nghi liên quan đến cái chết của anh Bùi Minh Tiến (38 tuổi, ngụ Bình Dương).

Tin ban đầu, anh Tiến nợ người tên Hiển số tiền 60 triệu đồng, cộng thêm tiền lãi là 100 triệu đồng. Sau đó, Hiển đã nhờ Huynh và Toàn đi đòi nợ giúp. Chiều ngày 27-12, Huynh và Toàn tìm được Tiến ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Lúc này Tiến đã điều khiển xe máy bỏ chạy về hướng cầu Ghềnh.

Khi lên tới giữa cầu thì Tiến bị hai đối tượng trên bắt kịp, lúc này Tiến bỏ xe máy trèo ra lan can để tránh, tuy nhiên đã bị hai đối tượng gây áp lực làm rớt xuống sông Đồng Nai mất tích.

Khu vực cầu Ghềnh nơi xảy ra vụ việc 

Tiếp nhận vụ việc, Đội hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp với PC45 Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra, trong ngày 28-12 đã bắt được Huynh và Toàn.

Đến sáng 29-12, các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Tiến nổi lên gần cầu Đồng Nai, sau đó vớt lên đưa về nhà xác tiến hành công tác khám nghiệm. Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang