Ngồi bấm điện thoại, cô gái bất ngờ bị nhóm nam nữ xịt hơi cay đến rộp da

Thứ Ba, 15/06/2021 21:30  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Đang ngồi bấm điện thoại trước cửa nhà trên địa bàn Q. Tân Phú, chị K. bất ngờ bị nhóm nam nữ (3 nam, 1 nữ) tiến đến, một người cầm bình xịt hơi cay xịt vào người khiến chị K. tháo chạy thục mạng.

Ngày 15-6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bấm điện thoại trước cửa nhà bị nhóm người (3 nam, 1 nữ), trong đó một người nam cầm bình xịt hơi cay tấn công khiến nạn nhân hốt hoảng tháo chạy. 

Theo đoạn clip ghi lại, một cô gái đang ngồi bấm điện thoại trước cửa nhà. Lúc này, một nhóm người chạy 2 xe máy tiến đến, một thanh niên dùng bình xịt hơi cay xịt vào người cô gái khiến nạn nhân hốt hoảng tháo chạy vào bên trong nhà.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra lúc 3 giờ sáng 9-6 tại một quán ăn trên đường Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM. Nạn nhân trong clip là chị K. (quê Sóc Trăng).

Chồng chị K. cho hay, bị xịt hơi cay trúng người khiến chị K. bỏng rộp da ở phần vai. Con trai anh ngủ trên gác cũng bị ảnh hưởng do hít phải hơi cay. Hiện sức khỏe của hai mẹ con chị K. đã ổn định. 

Nhận tin báo, Công an P. Hòa Thạnh đã có mặt ghi nhận sự việc, lập hồ sơ chuyển đến Công an Q. Tân Phú để điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang