Người dân cảm ơn Công an trao trả tài sản bị mất khi đến làm thẻ CCCD

Thứ Hai, 26/04/2021 16:50

|

(CAO) Ngày 26-4, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, khoảng 23 giờ ngày 24-4, trong quá trình cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động tại thôn Nhì, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Trung úy Nguyễn Đức Thuận, cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện nhặt được 1 đôi khuyên tai bằng vàng, trị giá khoảng 15 triệu đồng. Ngay sau đó, đồng chí Thuận đã báo cáo chỉ huy và phối hợp Công an xã Vân Nội phát loa thông báo tìm người dân bị mất tài sản trên.

Khoảng một tiếng sau, chị Trương Thị Thắm (SN 1980), trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh đến điểm cấp CCCD để nhận lại đôi khuyên tai bị mất. Chị Thắm cho biết, trong quá trình làm CCCD, chị đã sơ ý đánh rơi đôi khuyên tai… Vui mừng nhận được tài sản, chị Thắm xúc động, viết thư cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Đức Thuận cùng Công an huyện Đông Anh đã giúp đỡ chị tìm được tài sản bị mất.

Công an huyện Đông Anh trao lại tài sản cho chị Trương Thị Thắm

Trong thư, chị Thắm bày tỏ: “Cảm ơn về trách nhiệm tận tụy của các anh Công an huyện Đông Anh, hành động đẹp của các anh thể hiện tinh thần trách nhiệm vì nước quên thân, vì dân phục vụ tô thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng dân”.

Được biết, trong thời gian qua, hình ảnh cán bộ chiến sỹ không quản ngại khó khăn vất vả ngày đêm cấp CCCD đã để lại ấn tượng sâu đậm, người dân cả nước ngợi khen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang