Thừa Thiên - Huế:

Người dân đi tập thể dục phát hiện thi thể nổi trên sông An Cựu

Thứ Hai, 04/09/2017 08:49  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 6 giờ sáng, ngày 3-9, người dân đi tập thể dục thì phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông An Cựu, đoạn gần dưới cầu Nam Giao, đường Điện Biên Phủ, Phường Phước Vĩnh, TP Huế.

Cơ quan chức năng tiến hành xác mình thì trong người đàn ông này có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn L. (SN 1976), trú ở phường Trường An, TP Huế. Theo một người xe ôm ở đây cho biết: trước đó vào khoảng 5 giờ sáng thì người đàn ông này có gọi nhờ tôi chở đi nhưng tôi từ chối, không lâu sau đó thì mới biết người này tử vong nổi trên sông An Cựu.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm phương án di chuyển thi thể nạn nhân ra vị trí thuận lợi để tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo ghi nhận chúng tôi tại hiện trường: Thi thể là một người đàn ông trung niên, mặc áo cộc tay màu đen, quần vải màu đen có kẻ sọc và chân có đi giày.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành liên lạc với thân nhân của nạn nhân đến nhận diện thi thể để bàn giao cho gia đình. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang