Cảnh sát CNCH TPHCM ngâm mình dưới sông tìm người nhảy cầu tự tử

Thứ Hai, 25/10/2021 22:57

|

(CAO) CBCS thuộc Phòng PC07 Công an TPHCM nhiều giờ ngâm mình dưới sông Sài Gòn để tìm kiếm người đàn ông để lại xe máy, nhảy cầu Thủ Thiêm tự tử.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người mất tích.

Đến 22 giờ 30 ngày 25/10, người nhái thuộc Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an TPHCM vẫn đang ngâm mình dưới sông Sài Gòn để tìm kiếm người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu Thủ Thiêm, phường 22, quận Bình Thạnh tự vẫn.

Theo đó, khoảng 19 giờ 45 cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên cầu Thủ Thiêm hướng từ quận Bình Thạnh về TP Thủ Đức.

Khi đến đầu cầu Thủ Thiêm thuộc phường 22, quận Bình Thạnh thì người này để lại xe máy, giấy tờ, đôi dép… rồi sau đó nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Xe máy được cho là của nạn nhân để lại.
Người thân của nạn nhân tập trung trên cầu Thủ Thiêm.

Phát hiện sự việc, người đi xe máy phía sau chạy đến hô hoán, người đàn ông nhảy cầu đã mất tích dưới dòng nước.

Nhận tin báo, người nhái thuộc Phòng PC07 Công an TPHCM đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm người mất tích.

Tại hiện trường, đôi dép, tài sản… cùng xe máy BKS 59C2 – 01358 được cho là của nạn nhân để lại trên cầu. Theo gia đình nạn nhân, người đàn ông đang trong thời gian chạy thận.

Công an phường 22, quận Bình Thạnh cũng có mặt để giữ trật tự qua khu vực. Đến 22 giờ 30, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang