Cụ bà nhặt được ví do nữ sinh rơi khi đi sắm Tết, nhờ công an trả lại

Thứ Ba, 16/02/2021 19:17

|

(CAO) ​Đi mua sắm Tết tại chợ Tân Lập, em An vô tình đánh rơi chiếc ví nên trình báo công an và được một phụ nữ 69 tuổi nhặt được, trao trả lại.

Thiếu tá Nguyễn Phồn Quân, Trưởng Công an xã Tân Lập trao trả lại tài sản cho nữ sinh Bùi Thị An.

Ngày 16-2, Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã trao trả lại chiếc ví mà nữ sinh Bùi Thị An (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học) đánh rơi trong lúc đi mua sắm Tết tại chợ Tân Lập.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 11-2 (tức 30 Tết) Công an xã Tân Lập tiếp nhận thông tin, nữ sinh An đánh rơi một chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ, tiền và thẻ ATM trong khi đi chợ Tân Lập mua sắm hàng Tết.

Em và người thân đã tổ chức đi tìm kiếm rất lâu nhưng không tìm thấy.

Bà Cao Thị Hồng người nhặt được tài sản của nữ sinh.

Công an xã Tân Lập đã thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh của xã và đặc biệt là khu chợ nơi nữ sinh khai làm mất ví.

Đến 18 giờ cùng ngày, bà Cao Thị Hồng (69 tuổi, trú ấp 3, xã Tân Lập) đến trình báo mình có nhặt được chiếc ví tại khu vực chợ.

Bên trong ví có số tiền 2.650.000 đồng, thẻ ATM và một số giấy tờ khác. Chiếc ví đã được bà Hồng giao nộp lại cho Công an xã Tân Lập để tìm người bị mất tài sản trả lại.

Sau khi tiếp nhận chiếc ví do bà Cao Thị Hồng giao nộp, Công an xã Tân lập đã liên lạc lại với nữ sinh Bùi Thị An để trao trả lại ngay trong ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang