Người phụ nữ bàng hoàng kể lại giây phút xe cứu thương gặp nạn trên cao tốc

Thứ Hai, 03/10/2016 15:01  | Ngô Đồng

|

(CAO) "Tôi vừa đặt lưng nằm cạnh chồng thì nghe một tiếng động chát chúa rồi cảm thấy đầu óc quay cuồng. Khi vừa được đưa ra khỏi xe thì tôi thấy tài xế đã bị kẹt cứng trong cabin xe cứu thương và đã tử vong”, người phụ nữ bàng hoàng kể lại.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, sáng 3-10, Bệnh viện đã tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn xe cứu thương đâm xe bồn trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, gồm: điều dưỡng Phan Thị Kim Nga, Lê Xuân Nguyên (SN 1973), Phan Thị Ánh (SN 1985, ngụ Lâm Đồng).

Xe cứu thương gặp nạn trên đường cao tốc, tài xế tử vong
 

Chị Phan Thị Ánh kể lại: Tối 2-10, do đường ở TP Đà Lạt sương mù dày đặc nên chồng chị là anh Lê Xuân Nguyên tông trúng xe trộn bê tông ven đường bị gãy chân phải. Anh Nguyên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, sau đó được bệnh viện cho chuyển viện xuống TP.HCM.

Tài xế Nguyễn Văn Phượng (SN 1962) được phân công cùng điều dưỡng Phan Thị Kim Nga đưa bệnh nhân xuống TP.HCM điều trị.

Các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại BV Chợ Rẫy

Khi xe đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đoạn gần trạm thu phí (huyện Long Thành) thì bất ngờ đâm vào xe bồn chở dầu đang dừng trên làn đường dừng khẩn cấp do tài xế Nguyễn Thành Công (quê Khánh Hòa) cầm lái.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe cứu thương tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân khác được đưa vào Bệnh viện huyện Long Thành sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chị Ánh chưa hết bàng hoàng, kể lại: “Lúc rạng sáng tôi tỉnh giấc hỏi điều dưỡng thì được biết đang ở địa phận huyện Long Thành, Đồng Nai. Tôi thấy còn xa nên tiếp tục nằm cạnh chồng. Tôi vừa đặt lưng xuống thì nghe một tiếng động chát chúa rồi cảm thấy đầu óc quay cuồng. Khi vừa được đưa ra khỏi xe thì tôi thấy tài xế đã bị kẹt cứng trong cabin xe cứu thương và đã tử vong”.

Theo các bác sĩ BV Chợ Rẫy, điều dưỡng Phan Thị Kim Nga bị chấn thương đầu cổ, chấn thương cột sống thắc lưng; nạn nhân Phan Thị Ánh theo dõi chấn thương cột sống cổ, còn anh Lê Xuân Nguyên đang được theo dõi vết thương gãy trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang