Người thân khóc ngất chờ đợi tin cứu người trong biển lửa

Thứ Ba, 01/11/2016 16:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đến 16 giờ ngày 1-11, ngọn lửa tại đám cháy ở Hà Nội vẫn chưa được khống chế. Người thân những người mắc kẹt bên trong lo lắng, khóc lóc đợi tin cứu hộ.

Clip: Khẩn trương cứu nhiều người bị kẹt trong đám cháy dữ dội tại Hà Nội

Đang chuẩn bị hát karaoke, nhóm của anh Minh cùng nhiều khách và nhân viên trong quán bất ngờ nghe thấy tiếng hô hoán cháy lớn kèm theo ngọn lửa bốc lên dữ dội. Lúc đó anh chỉ biết vội tháo chạy ra ngoài cửa thoát hiểm phía sau thoát nạn.

Người thân khóc vật vã trong đám cháy

Gần 16 giờ chiều ngày 1-11, hàng trăm cảnh sát, công an PCCC vẫn đang nỗ lực phun nước dập đám cháy kinh hoàng khiến 3 quán karaoke và 1 khách sạn bị cháy rụi trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhiều xe máy để bên ngoài cũng bị cháy rụi. Sau hơn 2 giờ, vụ cháy kinh hoàng, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể dập tắt đám cháy do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy. Kèm theo đó là nhiều tiếng nổ do bình gas, máy điều hòa. Trong lúc dập lửa có một cảnh sát bị thương.

Ánh mắt đầy lo lắng của những người có mặt tại đám cháy

Hiện công an phải dùng hàng chục rào sắt chặn các ngả đường đồng thời huy động toàn bộ lực lượng CSGT phân luồng các ngả đường tránh ùn tắc. Phía bên ngoài đường Trần Thái Tông nơi đang xảy ra cháy kinh hoàng hàng nghìn người dân đứng nghe ngóng thông tin.

Đến thời điểm gần 16 giờ, đám cháy vẫn rất dữ dội trong các tòa nhà cao tầng. Hiện do đám cháy quá lớn nên lực lượng cảnh sát PCCC vẫn chưa thể tiếp cận được bên trong. Con số thương vong về người vẫn chưa rõ.

Lực lượng PCCC vẫn tiếp tục công tác cứu hộ

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ một số người dân thì ít nhất có 4, 5 người còn mắc kẹt bên trong.

Là một trong những người thoát ra khỏi vụ cháy kinh hoàng, anh Đỗ Toàn Quốc (20 tuổi, nhà ở Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ cháy xảy ra.

Đứng bên ngoài, anh Quốc bật khóc vì đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thể liên lạc với người bạn đi hát karaoke cùng mình. Đứng chờ tin, anh Quốc cho biết, hơn 13 giờ trưa nay, anh cùng nhóm bạn 4 người đi đến quán karaoke số 68 trên đường Trần Thái Tông để hát. Nhóm của anh lên tầng 6 vừa gọi đồ và chuẩn bị hát thì bất ngờ nghe thấy tiếng hô hoán cháy lớn. Anh cùng 3 người bạn khác chạy được ra ngoài xuống tầng 5, thoát chết.

Hiện tại người thân của những người mắc kẹt bên trong đang rất sốt ruột, lo lắng, có người đã khóc vật vã khi thấy ngọn lửa dữ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang