Nhà hàng Bốc ở Sài Gòn bị phạt 30 triệu đồng vì nhận 26 khách vào nhậu

Thứ Năm, 27/05/2021 12:24  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Nhận 26 khách vào quán nhậu, nhà hàng Bốc trên đường Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh bị UBND phường lập biên bản, xử phạt 30 triệu đồng.

Quán cà phê bị xử phạt.

Tối 26-5, UBND phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã kiểm tra, xử lý các quán ăn, quán nhậu, quán cà phê vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Tại quán cà phê trong hẻm đường Nguyễn Gia Trí, có hàng chục khách đang uống cà phê, tất cả đều không đeo khẩu trang.

Thấy tổ công tác, nhiều người vội vã đeo khẩu trang vào rồi tính tiền, bỏ đi. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt quán cà phê này về không đảm bảo khoảng cách 2, với số tiền 7,5 triệu đồng.

Nhà hàng Bốc bị phạt 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tổ công tác xử phạt 2,5 triệu đồng với quán cà phê về lỗi sử dụng lòng lề đường để làm nơi giữ xe. Tổng số tiền phạt với quán cà phê là 10 triệu đồng.

Tại quán bún cá trên đường Nguyễn Gia Trí, cũng bị xử phạt vi phạm quy định khoảng cách 2 m với số tiền 7,5 triệu đồng.

Còn tại nhà hàng Bốc trên đường Ung Văn Khiêm, 26 người khách ngồi trên lầu và dưới tầng trệt nhậu đã bị đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt nhà hàng này số tiền 30 triệu đồng vì vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Ông Trần Thanh Nam, Phó Chủ tịch UBND P.25, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày có 2 đoàn của phường sẽ thay phiên tuần tra, xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

“Sau khi vào quán, các thành viên sẽ quay lại clip để làm bằng chứng, có căn cứ để xử lý, nếu quán nào tái phạm sẽ đề xuất rút giấy phép kinh doanh”, ông Nam nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang