Nghệ An:

Nhân viên Bưu điện… chiếm dụng cơ quan biến thành nhà ở

Thứ Hai, 09/01/2017 09:42  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Mặc dù người dân bức xúc đã phản ánh đến cơ quan chức năng nhưng sự việc không được giải quyết dứt điểm. Tình trạng Bưu điện bị nhân viên “chiếm dụng” làm nơi ăn ở, sinh hoạt của cả gia đình hơn 2 năm nay vẫn tiếp diễn.

Thành lập điểm Bưu điện văn hóa là một chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và của ngành bưu điện. Tuy nhiên, tại xã Nghĩa Hưng (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), hơn một năm qua nhân dân nơi đây rất bức xúc về việc Điểm Bưu điện văn hóa xã bỗng dưng “biến” thành nhà ở của vợ chồng anh Ngô Xuân Hiếu, chị Nguyễn Thị Soa.

Khi chúng tôi “mục sở thi” thì ngoài sân chất đầy bàn nghế, khung rạp để cho thuê đám cưới, bên trong nhà nào là quần áo, xoong nồi…quá bề bộn. Trông bên ngoài, hình hài Điểm Bưu điện văn hóa xã biến dạng. Một người dân gần điểm bưu điện này cho biết : Hiếu làm nghề cho thuê bàn ghế, rạp cưới nên mỗi lần cho thuê về là chất “đồ nghề” đầy sân, bên trong nhà thì tài sản cá nhân của vợ chồng Hiếu lấn át hết chỗ đọc sách báo, gọi điện thoại…

Ông Phan Phúc Vinh, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hưng cho biết : Trường hợp Điểm Bưu điện văn hóa xã lâu nay thành chỗ ở của anh Hiếu, chi Soa như người dân phản ánh là có, nhưng cách xử lý thuộc về ngành bưu điện.

Hy vọng, Bưu điện văn hóa xã Nghĩa Hưng sớm trở về nguyên trạng và xứng đáng với tên gọi “bưu điện văn hóa”. Hơn nữa, cũng không nên để điểm bưu điện này trở thành nhà ở cá nhân, gây lãng phí tiền bạc Nhà nước đầu tư xây dựng.

Bưu điện văn hóa xã Nghĩa Hưng bị chiếm dụng thành nhà ở 

Bình luận (0)

Lên đầu trang