Nhóm thanh niên đánh nhau náo loạn phố đi bộ

Thứ Ba, 06/12/2016 07:35  | Đồng Dương

|

(CAO) Hôm nay 5-12, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 3 phút ghi lại vụ ẩu đả xảy ra giữa 2 nhóm thanh niên, gần ngã tư phố Lò Sũ - Hàng Dầu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau khá hỗn loạn trên phố Lò Sũ khiến nhiều người qua lại hoảng sợ. Tuy nhiên, vẫn có thể nhìn thấy nạn nhân mặc quần áo trắng bị một nhóm người đấm đá, đánh bằng ghế nhựa, được một lúc thì nằm gục xuống đường.

Hình ảnh chiến sỹ CSCĐ can ngăn nhóm thanh niên ẩu đả - Ảnh cắt từ clip

Lúc này, xuất hiện một chiến sỹ cảnh sát cơ động tới can ngăn nhưng nhóm này vẫn tiếp tục di chuyển ra chỗ khác đánh nhau. Chỉ khi có thêm 2 người mặc trang phục dân phòng đến hỗ trợ chiến sỹ cảnh sát cơ động, thì nhóm gây rối mới được giải tán và tạm giữ được một thanh niên quá khích.

Tuy nhiên, do lực lượng chức năng chỉ có 3 người nên nhóm thanh niên gây rối lập tức bao vây, phân tán sự tập trung để thanh niên bị cảnh sát giữ trước đó vùng thoát chạy lẩn vào đám đông. Hiện, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm, đang truy tìm tung tích những người có liên quan đến vụ ẩu đả để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang