Lãnh đạo UBND Q.1 yêu cầu bồi thường 1.000 USD cho khách Tây té dập mặt

Thứ Hai, 10/04/2017 17:19  | Đức Thiện

|

(CAO) Chiều ngày 10-4, Văn phòng HĐND, UBND Q.1 và các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông (gọi tắt là công ty Viễn Đông) về việc một móc sắt của công ty này khiến du khách Tây bị vấp té dập mặt.

Trước đó vào chiều ngày 7-4, Phó Chủ tịch UBND Q.1, ông Đoàn Ngọc Hải đã yêu cầu công ty Viễn Đông xin lỗi, bồi thường cho du khách này. Đồng thời, ông cũng yêu cầu công ty phải rà soát, xử lý những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường Q.1.

Tại buổi làm việc chiều nay, lãnh đạo UBND Q.1 tiếp tục yêu cầu công ty Viễn Đông phải bồi thường và viết thư xin lỗi du khách bị thương. Biên bản làm việc có ghi rõ công ty Viễn Đông đã thống nhất với các đơn vị đồng ý bồi thường cho du khách bị thương khoản tiền 1.000 USD cùng với thư xin lỗi. Cụ thể, nội dung biên bản nêu rõ:

“Sau khi thống nhất với Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông và các đơn vị dự họp, Công ty TNHH Đầu tư Xuất Nhập Khẩu Viễn Đông đồng ý bồi thường 1.000 USD (Một ngàn đôla Mỹ) và có thư xin lỗi du khách bị thương do bị vấp móc sắt ngay tiểu đảo Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa phục vụ trang trí đèn (các móc sắt đã tồn tại từ nhiều các công ty thi công trước để lại). Lãnh đạo UBND Q.1 yêu cầu phía Công ty bồi thường số tiền như trên và thư xin lỗi”.

Nữ du khách Tây bị té dập mặt hôm 4-4 - Ảnh: Facebook Nguyễn Tuyết Ân
Chiếc móc sắt gây ra vụ tai nạn - Ảnh: Facebook Nguyễn Tuyết Ân

Sáng ngày 4-4, Facebook có tên Nguyễn Tuyết Ân cho đăng tải 5 tấm hình về một nữ du khách Tây bị vấp phải móc sắt trên giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi. Những tấm ảnh cho thấy người phụ nữ này sau khi té đã bị chảy máu mũi và phải dùng khăn giấy để cầm máu.

Bình luận (3)

Phải như thế … Phải như thế …

Mr Phan - Thứ Ba, 11/04/2017, 11:23 Trả lời | Thích

Em cũng té có 1000 usd không ạ

Khach - Thứ Hai, 10/04/2017, 19:51 Trả lời | Thích

cấm vĩnh viển cty này thầu trang trí đường phố

Lê thoại - Thứ Hai, 10/04/2017, 18:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang