TPHCM: Phát hiện một người lưu thông có 2 giấy đi đường giả

Thứ Năm, 26/08/2021 16:56  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Anh L.Đ.V. vừa bị Công an quận Tân Bình lập biên bản vì sử dụng hai giấy đi đường giả do công ty cấp để ra đường không đúng quy định.

Anh V. cho hay thời điểm anh đang đến ngân hàng để giao dịch.

Sáng 26/8, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên đường Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TPHCM, cán bộ Đội CSGT – TT đã phát hiện một trường hợp dùng giấy đi đường giả.

Theo đó, khoảng 11 giờ 11 cùng ngày, anh L.Đ.V. (ngụ quận 4) điều khiển xe máy qua chốt nên tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy đi đường để kiểm tra.

Tại đây, anh V. đã trình ra cùng lúc hai tờ giấy đi đường có chữ ký của Thượng tá Nguyễn Đình Dương - Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TPHCM.

Trên cả hai tờ giấy đi đường đều ghi thông tin giống nhau như anh V. có địa chỉ thường trú trên đường Tôn Đản, phường 4, quận 4 và đang làm việc tại công ty có trụ sở trên đường Nguyễn Tất Thành.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ Đội CSGT – TT Công an quận xác định cả hai giấy mà anh V. xuất trình đều là giấy giả, vì không có các đặc điểm nhận dạng đặc biệt như giấy do Công an TP in và chuyển cho các cơ quan, đơn vị cấp cho người thuộc các nhóm đối tượng được ra đường.

Bước đầu anh V. cho biết, giấy tờ trên do công ty cấp cho mình để đi ra đường, thời điểm trên anh đang ra ngân hàng để thực hiện giao dịch.

Sau đó, cán bộ CSGT - TT Công an quận Tân Bình đã lập biên bản vì ra đường không có lý do cần thiết đối với anh V. và tạm giữ hai giấy đi đường trên phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Giấy đi đường không đúng quy trình sẽ bị phát hiện, người dân không nên gian dối
 

.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang