Rắc rối khi rút tiền bị trừ tài khoản vô cớ

Thứ Ba, 30/08/2016 08:36  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều tối ngày 28-8, hàng chục người đi rút tiền hoảng hốt khi nhận được thông báo giao dịch thành công nhưng… không thấy máy ATM nhả tiền, thậm chí có người còn bị trừ phí rút tiền mà chưa rõ nguyên nhân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại máy ATM ngân hàng BIDV trường nghề số 8, KP.3,P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) vào khoảng 18 giờ cùng ngày nhiều sinh viên và công nhân đến máy ATM xếp hàng để chờ đứng rút tiền. Một số nhân chứng giao dịch cho biết đã thực hiện theo lệnh yêu cầu của máy nhưng không nhận được tiền.

Một số người bức xúc khi bị trừ tiền vô cớ, có người đã điện thoại trực tiếp ngân hàng để nhận tư vấn nhưng sau khi kết thúc cuộc điện thoại đều lắc đầu ngao ngán.

Anh Tuấn - Một nạn nhân bức xúc khi không rút được tiền từ máy ATM - Ảnh: Thể Trịnh 

Anh Hoàng Thanh Tuấn - một người đi rút tiền bức xúc: “Bà chủ nhà trọ hồi thúc tiền phòng, tôi đi ra ATM kiểm tra tài khoản để rút 1,5 triệu đồng tuy nhiên khi hoàn thành giao dịch thì không nhận được tiền. Kiểm tra lại thấy tài khoản không cánh mà bay”.

Tương tự chị Nguyễn Thị Lệ Thu một nhân viên công ty đi rút tiền cho biết: “Hai vợ chồng đi rút tiền mất nguyên một buổi tối mà chưa nhận được tiền. Kiểm tra tài khoản thì thấy bị trừ vô cớ. Khi liên hệ ngân hàng thì nhân viên yêu cầu chờ giải quyết”.

Nhiều người đi rút tiền bức xúc trước trụ ATM - Ảnh: Thể Trịnh

Nhiều người khác khi đi rút tiền tỏ vẻ rất bức xúc trước những trụ ATM khi đang lúc cần tiền thì không thấy tiền đâu mặc dù tài khoản của chủ thẻ còn tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang