Sập sàn công trình ở Sài Gòn, 2 công nhân bị vùi lấp nguy kịch

Thứ Hai, 19/11/2018 13:42

|

(CAO) Ban công của một công trình đang trong giai đoạn cải tạo lại bất ngờ đổ sập vùi lấp hai công nhân đang thi công phía dưới khiến các nạn nhân bị thương nặng.

Đến trưa nay (19-11), Công an Q.11, TP.HCM vẫn phối hợp với các đơn vị có liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ sập ban công công trình thi công căn nhà 2 tầng tại ngã tư Hàn Hải Nguyên – Minh Phụng khiến 2 người bị trọng thương.

Sập sàn công trình xây dựng ở Sài Gòn, hai công nhân bị vùi lấp nguy kịch

Tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, phần ban công tầng 1 của công trình trên bất ngờ đổ sập xuống. Lúc này, phái dưới có một nhóm công nhân đang làm việc.

Hiện trường vụ sập sàn bê tông

Hậu quả, có 2 công nhân bị bê tông vùi lấp. Các công nhân và người dân xung quanh lao vào đào bới trong đống đổ nát đưa cả 2 nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.11 cùng các đơn vị chức năng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Hiện trường đang được phong tỏa để phục vụ điều tra

Ghi nhận tại hiện trường, một mảng lớn sàn bê tông ở phía trước bị đổ sập, gạch đá vương vãi khắp nơi. Được biết, công trình trên mới được thi công sửa chữa khoảng 10 ngày nay.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang