TPHCM: Mưa lớn gây sập tường công ty, nước tràn vào làm tan hoang nhà dân

Chủ Nhật, 06/09/2020 21:11

|

(CAO) Chiều nay (6/9), cơn mưa lớn trên địa bàn TP.HCM đã làm cho một bức tường công ty trên địa bàn Q.Thủ Đức đổ sập kéo theo dòng nước lớn tràn vào nhà dân.

Theo đó khoảng 18 giờ, lúc này trời đang mưa lớn, một phần bức tường ở phía sau của công ty Đ.H (có địa chỉ cổng chính tại Đại lộ Độc Lập, P.An Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, giáp ranh quận Thủ Đức, TPHCM) bất ngờ đổ sập.

Bức tường bị đổ sập kéo theo nước và cát tràn vào nhà dân.

Ngay lúc này, một lượng lớn nước mưa ứ đọng bên phía công ty tràn hết qua đường 11, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức rồi chảy vào nhà dân.

Phần bức tường nham nhở có thể sập thêm bát cứ lúc nào.

Hậu quả làm cho nhà ông Nguyễn Văn Thuỷ ngập gần nửa mét, đồ đạc trong nhà ông Thuỷ từ phòng ngủ đến phòng khách nằm lăn lóc ngập trong nước, bùn cát tràn vào nhà. Các thành viên trong nhà ông Thuỷ nhanh chóng tháo chạy ra ngoài.

Ông Thủy cho biết chỉ trong vài giây là nước đã ngập sâu trong nhà.

"Cả gia đình tôi đang ở trong nhà chuẩn bị ăn tối thì nghe cái ầm, tôi chạy ra phía trước xem chuyện gì thì thấy nước chảy ào ào rồi tràn hết vào nhà. Nước lớn quá nên chỉ  vài giây là ngập hết đồ đạc trong nhà luôn. Tôi chạy đi ngắt điện rồi kêu người thân chạy ra đường đứng" ông Thủy kể lại.

Đồ đạc trong phòng ngủ ngổn ngang.

Ngoài ra một chiếc xe máy của người dân cũng bị bức tường sập và bùn cát đè lên

Theo ông Thuỷ, ông đã nhiều lần phản ánh với công ty về mối nguy hiểm này nhưng bên phía công ty vẫn chưa có hướng giải quyết.

Hiện trường vụ việc.

Sau vụ việc, lực lượng chức năng có mặt phong toả hiện trường, lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang