Cảnh báo tình trạng mạo danh bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy lừa người bệnh

Thứ Hai, 07/06/2021 19:00  | Ngô Đồng

|

(CAO) Lợi dụng tình hình dịch bệnh, một số cá nhân đã mạo danh bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy để lừa người bệnh. 

Thời gian gần đây, Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của Quý bà con gửi đến về việc có người tự xưng là bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy và gợi ý về việc mua thực phẩm chức năng.

Trước nỗi bức xúc đó của người bệnh và thân nhân người bệnh, BS. Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Bộ Y tế quy định bác sĩ không được phép kê thực phẩm chức năng trong đơn thuốc, vì thực phẩm chức năng không phải là thuốc điều trị, và các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy luôn tuân thủ các quy định đó.

BS. Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo người bệnh tình trạng mạo danh bác sĩ để tư vấn về thực phẩm chức năng

"Trong trường hợp có ai đó gọi điện thoại và thông báo đến người bệnh hoặc thân nhân người bệnh để tư vấn về thực phẩm chức năng và nói rằng đây là chỉ định của bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, tốt hơn hết bà con nên cảnh giác vì rất nhiều khả năng đây chính là những cuộc gọi mang tính chất lừa người bệnh để trục lợi…", BS. Phạm Thanh Việt khuyến cáo.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang