Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Phòng khám Đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á

Thứ Ba, 28/11/2017 09:44  | PV

|

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhiều lo toan nên nhiều người lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe dẫn tới các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng tăng nhanh. Một khi có dấu hiệu mắc bệnh thì tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh uy tín là băn khoăn của nhiều người. Lúc này Phòng khám Đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á lại là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người bệnh.

Phòng khám Đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á

Được biết đến là Phòng khám Việt chất lượng quốc tế, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay phòng khám Đa khoa chúng tôi luôn được giới chuyên gia đánh giá cao cùng sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trong và ngoại thành Tp.HCM. Với phương châm hoạt động “Tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân” tập thể y bác sĩ cùng nhân viên tại phòng khám đa khoa chúng tôi luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm kim chỉ nam và không ngừng nỗ lực để mang đến hiệu quả khám, điều trị cao nhất.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á đang điều trị đa khoa các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng,… đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Một phòng khám uy tín thì yếu tố nhân lực luôn được đặt lên hàng đầu, hiểu được điều này phòng khám đa khoa chúng tôi hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm, giàu y đức cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, chữa bệnh hiệu quả.

Khám chữa bệnh hiệu quả tại Đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á

Ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh cũng là vấn đề được phòng khám đa khoa chúng tôi chú trọng. Theo đó phòng khám đang điều trị bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT hiện đại, cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT, chữa bệnh lậu bằng DHA, phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc,… việc chữa trị đảm bảo an toàn, ít tái phát, hồi phục nhanh và không gây biến chứng.

Chi phí khám chữa bệnh luôn là mối lo ngại của nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên tại Phòng khám Đa khoa chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả chi phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “vẽ bệnh lấy tiền”, “chặt chém bệnh nhân” như các phòng khám tư nhân khác.

Không chỉ đồng hành cùng bệnh nhân mà còn đồng hành cùng cộng đồng xã hội, ban lãnh đạo phòng khám Đa khoa chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện nhằm giúp đỡ các những mảnh đời không may gặp khó khăn, chương trình kiểm tra miễn phí, các chương trình ưu đãi giảm chi phí thủ thuật,… Đây là những chương trình thiết thực được nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá cao.

Khi điều trị tại phòng khám đa khoa thuộc công ty Quốc Tế Đông Á bạn cũng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo với thủ tục nhanh gọn, không chờ đợi, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có cơ hội chữa bệnh, phòng khám đa khoa chúng tôi còn có dịch vụ thăm khám ngoài giờ, phòng khám hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Không phụ lòng tín nhiệm của người bệnh cũng như hướng đến mục tiêu là phòng khám đa khoa tốt nhất tại khu vực phía nam, phòng khám chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, hỏi hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm mang đến những hiệu quả chữa bệnh cao, chất lượng dịch vụ tối ưu, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và cả những người thân yêu của bạn.

Để được tư vấn sức khỏe miễn phí, bạn có thể gọi đến SĐT tư vấn sức khỏe: (028) 6257 0101 hoặc truy cập website: http://phongkhamdakhoaroyal.vn/ để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang