Dr.Linh Beauty & Academy: Nơi gìn giữ nét thanh xuân và vẻ đẹp rạng ngời

Thứ Tư, 10/06/2020 10:39

|

(CAO) Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, mới đây Dr.Linh đã khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả và an toàn.

Điểm khác biệt trong các liệu pháp trị liệu tại Dr.Linh Beauty & Academy là tìm ra nguồn gốc các nguyên nhân sâu xa từ bên trong trong gây ra các vấn đề cần khắc phục để tiến hành xử lý, điều trị và chăm sóc theo phác đồ chuyên sâu phù hợp với cơ địa của từng người.

Đồng thời Dr.Linh áp dụng các công nghệ cũng như phương pháp trị liệu chăm sóc tiên tiến với mong muốn mang đến vẻ rạng ngời dành cho phái nữ.

Bác sĩ Đậu Linh cùng đội ngũ nhân viên và học viên trong ngày khai trương Dr.Linh Beauty & Academy

Các chị em thỏa mái lựa chọn và trải nghiệm các dịch vụ như: Chăm sóc và điều trị da, tắm trắng da mặt; Điều trị và chăm sóc da mụn; Xóa nốt ruồi, mụn thịt; điều trị mụn thịt; Thải chì, cấy tảo, laze-Co2, chạy Vitamin; Triệt lông, tạo hình; Phun xăm; Phun môi pha lê, collagen phủ bóng, xóa thâm; Phun, thêu mày tự nhiên, tán sợi 3D; Phun mí mở tròng, trang điểm, đôi vi chạm; Massage chăm sóc sức khỏe, thư giản; Chăm sóc cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé theo đúng quy trình của chuyên khoa sản nhi như Kích sữa, thông tắc tia sữa, tắm bé tại nhà, Bơi thủy liệu cho bé, chăm sóc vóc dáng cho mẹ sau sinh…

Bác sĩ Đậu Linh tư vấn tình trạng da của khách hàng

Với phương châm làm đẹp từ tâm, bác sĩ Đậu Linh đang công tác tại Bệnh viện 175 phối hợp cùng các y bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện tại bệnh viện hàng đầu của khu vực phía Nam. Không những vậy, Dr. Linh & Academy luôn tuyển chọn, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, phục vụ tận tình để các chị em cảm thấy thật thư thái, sảng khoái và tự tin về vẻ đẹp của mình.

Ngoài ra, Dr. Linh & Academy đã liên kết với trường Trung cấp Y dược Hà Nội nhận đào tạo tay nghề cho học viên trong lĩnh vực chăm sóc Spa. Các học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên là các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong quá trình học tại Dr. Linh & Academy, các học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên hệ thống trang thiết bị hiện đại, được bố trí nơi ở miễn phí; sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng, có tay nghề cao, được định hướng nghề nghiệp hoặc được hỗ trợ để tự mở cơ sở làm đẹp cho riêng mình giúp học viên vừa thỏa mãn đam mê vừa có nguồn thu nhập ổn định từ đam mê của mình.

Ngay sau lễ khai trương ngày 30/5/2020, Dr.Linh Beauty & Academy đã được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe và bày tỏ sự hài lòng với các dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây.

Khách hàng sử dụng sản phẩm làm đẹp của Dr.Linh Beauty & Academy

Đến với Dr.Linh Beauty & Academy trong tháng vàng khai trương, tất cả khách hàng sẽ được tận hưởng vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng rất nhiều quà tặng như: mua 1 tặng 1 dịch vụ, tặng 199 lượt chăm sóc da miễn phí, giảm giá 50% các dịch vụ, tặng thẻ VIP giảm giá 10% suốt đời, đặc biệt giảm giá 50% học phí cho học viên ghi danh trong tháng đầu khai trương.

Dr.Linh Beauty & Academy

Số 13 Đường 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn và đặt chỗ: 086 588 8175 – 0906 616 202

Website: https://drlinh.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/DrLinh.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang