Giữ vững sức khỏe cho nam giới mùa “bão” Tết

Thứ Hai, 01/02/2016 09:07

|

​Thời điểm cuối năm áp lực đổ dồn khiến nam giới thấy thể lực và tinh thần giảm sút, khả năng “chăn gối” cũng kém đi. Nhiều quý ông cho rằng tình trạng suy yếu này chỉ mang tính thời điểm và tạm thời mà không biết rằng, sức khỏe có thể không được phục hồi, ngay cả khi mùa Tết trôi qua.

Sức khỏe nam giới suy yếu vì Testosterone giảm

Bên cạnh sự lão hóa theo tuổi tác, nguyên nhân gây sụt giảm nồng độ Testosterone - hormone nam tính quyết định sức khỏe nền tảng và khả năng sinh lý của người đàn ông - còn đến từ nhiều áp lực của cuộc sống khiến giấc ngủ phải ngắn lại, thần kinh rơi vào trạng thái căng thẳng, stress...

Nghiên cứu thuộc Đại học Chicago đã chỉ ra, ngay cả với người khỏe mạnh, ngủ dưới 5 tiếng/ngày chỉ trong vài ngày đã khiến nồng độ Testosterone giảm 10%. Các chuyên gia y học dự phòng Đại học Califonia cũng khẳng định, căng thẳng thần kinh, stress là yếu tố làm giảm đến 17% lượng hormone nam, đồng thời sự suy giảm này làm tăng tỷ lệ trầm cảm ở nam giới.

Sự suy giảm Testosterone ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh lý phái mạnh, thường xảy ra khi nam giới bước qua tuổi trung niên gây nên hội chứng mãn dục nam. Tuy nhiên, trước mặt trái của cuộc sống hiện đại, tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa khi cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có một người gặp phải vấn đề này.

Cần chú ý sự suy yếu của cơ thể

Theo GS.TS.BS Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, sức khỏe toàn thân giảm sút, đời sống tình dục xuống dốc là biểu hiện thường xảy ra khi nam giới bước vào giai đoạn mãn dục nam do nồng độ Testosterone trong máu thấp. Hội chứng mãn dục nam khiến 91% nam giới trong số này giảm ham muốn tình dục, 79% rối loạn cương, 89% mệt mỏi dai dẳng, 77% khó ngủ, 77% suy giảm trí nhớ đồng thời gia tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm như tiểu đường, bệnh tim mạch…

Đối mặt các trục trặc thể chất và sinh lý thời điểm cận Tết, nhiều người không chú ý hoặc cố gắng chịu đựng và nghĩ rằng mình còn trẻ, cơ thể sẽ tự hồi phục khiến tình hình thêm nghiêm trọng. GS. Quán Anh cảnh báo, trước nhiều nguyên nhân tấn công làm sụt giảm nồng độ Testosterone, nam giới cần khắc phục kịp thời bằng giải pháp đúng đắn để tránh những bệnh lý và giữ vững đời sống “chăn gối” trong suốt quãng đời còn lại.

Giữ vững sinh lực bằng giải pháp khoa học

Các chuyên gia Nam khoa gần đây liên tục cảnh báo, việc nâng “phong độ” bằng những sản phẩm kích thích nhất thời, gây cương cứng cục bộ không rõ nguồn gốc, không có bằng chứng nghiên cứu rõ ràng dễ dẫn đến nhiễm độc cơ thể, thiếu máu và hủy hoại sức lực, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương…

GS Quán Anh cho biết, cách an toàn và hiệu quả giúp nam giới củng cố nội lực lâu dài là giúp tăng nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể sinh ra). Hiện nay, khuynh hướng thế giới khuyến khích sử dụng các thảo dược có khả năng kích hoạt quá trình sản sinh Testosterone tại tế bào Leydig dưới sự chỉ huy nhịp nhàng của Luteinizing hormone, giúp cơ thể khỏe mạnh, an toàn và bền vững.

Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platium) tăng cường Testosterone nội sinh mạnh mẽ, giúp nam giới giữ vững sức khỏe và đời sống sinh lý theo thời gian.

Theo đó, gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu thành công công thức Platinum có khả năng giúp nam giới cải thiện chỉ số Testosterone nội sinh một cách mạnh mẽ và bền vững nhờ sự kết hợp tinh chất Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing hormone tăng 72% , nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%. Cơ chế nội sinh này đáp ứng Testosterone đúng và đủ với nhu cầu cơ thể nam giới ở mỗi người và mỗi độ tuổi khác nhau, phù hợp với quy luật chuyển hóa tự nhiên.

Nồng độ Testosterone nội sinh khi được nâng lên mức bình thường và duy trì ổn định sẽ giúp nam giới giữ vững sức khỏe toàn thân cùng đời sống vợ chồng, làm chậm quá trình mãn dục nam, ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang