Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Adela: Xây dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm

Thứ Tư, 14/04/2021 09:35

|

(CAO) Slim Adela được kỳ vọng là sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Việt Nam có thể cạnh tranh được với các thương hiệu nhập ngoại nhờ sự uy tín, chất lượng và lành mạnh với sức khỏe.

Sản phẩm chất lượng xây dựng thị trường lành mạnh

Những năm gần đây, thị trường các sản phẩm chức năng làm đẹp, bảo vệ sức khỏe hết sức nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong và ngoài nước. Các sản phẩm hỗ trợ giảm cân cũng không phải là ngoại lệ. Trong số đó nhiều hơn cả là các thương hiệu đến từ nước ngoài. Hầu hết khi sử dụng sản phẫm hỗ trợ giảm cân đều dựa trên sự giới thiệu của người quen là chủ yếu, nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm lại là trở ngại lớn.

Slim Adela - Sản phẩm hỗ trợ giảm cân dành riêng cho phái nữ Việt

Nắm bắt được thị hiếu và trăn trở của chị em phụ nữ Việt muốn giảm cân, Công ty TNHH Avas Group Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Adela. Đây là công trình nghiên cứu tâm huyết suốt 3 năm liền với sự hỗ trợ từ đội ngũ các chuyên gia, nhà khoa học giàu kinh nghiệm. Mục tiêu của Avas Group là có thể sáng tạo nên một sản phẩm phù hợp với thể trạng, điều kiện sống của phụ nữ Việt Nam để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như giúp cho hành trình giữ gìn vóc dáng của chị em được an toàn hơn.

Slim Adela khẳng định sức mạnh cạnh tranh của thương hiệu Việt

Chúng tôi muốn thay đổi cục diện thị trường bằng một sản phẩm chính hiệu Việt Nam sản xuất với chất lượng cao, an toàn, lành mạnh và mang tiêu chuẩn quốc tế. Đôi khi chất lượng phải đi kèm với việc đầu tưdây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại, nguồn nguyên liệu nhập khẩu kết hợp khai thác từ tự nhiên trong nước, Slim Adela có đủ hành trang để chinh phục con đường khó khăn này.” - Đây là lời khẳng định của CEO Kim Cúc Adela.

Sản phẩm Việt Nam và chất lượng quốc tế

Để thương hiệu Slim Adela đem đến cho đối tác, khách hàng cái nhìn rõ ràng về các mặt tạo nên một sản phẩm để bước đầu vun đắp niềm tin. Avas Group quyết định đi lên từ việc xây dựng nền móng vững chắc. Đầu tiên, Slim Adela sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên chứa các tinh chất quý báu có tác dụng lâu dài với sức khỏe.

Các thành phần trà xanh, cần tây, rong nho, lá sen, quả bứa, nấm linh chi… được khai thác từ thiên nhiên Việt Nam và các vùng nông sản công nghệ cao đạt tiêu chuẩn VietGAP. Riêng tinh chất Vitis Vinifera chiết xuất từ hạt nho xanh, Slim Adela đã nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, quốc gia trồng nho nổi tiếng hàng đầu trên thế giới để hạt nho có chất lượng tốt nhất. Đây đều là những nguyên liệu không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn làm đẹp da, tốt cho sức khỏe.

CEO Kim Cúc Adela trong buổi làm việc với đối tác người nước ngoài

Tiếp theo, Slim Adela ứng dụng phương pháp sản xuất tiên tiến: Công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật France Tech Lipo. Điểm đặc biệt của phương pháp này chính là tác động làm thay đổi quy trình hấp thụ cholesterol nội cơ thể, giúp chuyển hóa mỡ đóng, mỡ tích lì thành năng lượng vận động và nội năng. Từ đó việc giảm cân sẽ an toàn hơn, không lo ngại các tác dụng phụ.

Cuối cùng, nhà máy sản xuất của Slim Adela đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn GMP-WHO của Tổ chức y tế thế giới. Đây là bộ tiêu chuẩn quốc tế với những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Trong 3 năm nghiên cứu và phát triển Slim Adela, chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất vì mục tiêu khẳng định giá trị của một thương hiệu Việt. Đất nước ta có thiên nhiên tươi đẹp phong phú, và người dân Việt xứng đáng nhận được những tinh túy quý giá đó bằng một sản phẩm an toàn và lành mạnh.”

Hiện tại, với các thế mạnh về sản phẩm, Slim Adela đang nhận được nhiều sự yêu mến tin tưởng của người tiêu dùng cùng với tốc độ phát triển đáng ngạc nhiên. Đây là động lực để thương hiệu cải tiến chất lượng và vươn cao vươn xa hơn, không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 098 7970 566

Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Youtube: Giảm Cân Slim Adela Chính Hãng

Website: www.slimadela.com

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc cơ địa từng người.

GPQC số 414/2021/XNQC-ATTP được cấp bởi Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm vào ngày 9/2/2021.

Bình luận (0)

Lên đầu trang