VNVC mang dịch vụ tiêm chủng an toàn và cao cấp đến Quảng Nam

Thứ Ba, 06/10/2020 19:00

|

(CAO) Sáng ngày 06/10/2020, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng dành cho Trẻ em và Người lớn VNVC đã đưa vào hoạt động cơ sở mới tại tỉnh Quảng Nam.

Đồng bộ với tất cả các trung tâm trên toàn hệ thống, VNVC Tam Kỳ có kho bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP với đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, chất lượng đảm bảo, giá thành bình ổn, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh của người dân Quảng Nam đang tăng cao trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và nguy hiểm hiện nay. 

Tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch chính là biện pháp tốt nhất, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, người lớn và cộng đồng trước các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Kịp thời giúp bà con tiêm vắc xin phòng các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Mặc dù dịch Covid-19 đã được khống chế và kiểm soát, tuy nhiên, nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác đang có nguy cơ bùng phát mạnh. Theo ghi nhận, bệnh bạch hầu vẫn tiếp tục lây lan trong cộng đồng, xuất hiện thêm trường hợp tử vong, bệnh tay chân miệng bước vào mùa cao điểm, các bệnh đường hô hấp như cúm, viêm phổi… cũng gia tăng đáng kể. Các chuyên gia cảnh báo số ca bệnh sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới, nếu không cẩn thận đề phòng thì sẽ tăng rất mạnh, dẫn đến nguy cơ dịch chồng dịch.

Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác tiêm chủng tại Quảng Nam gặp những khó khăn. Thống kê từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Nam, tính đến cuối tháng 08/2020, tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ cho trẻ dưới 1 tuổi mới đạt 59,3%. Vì vậy, đối với những trường hợp hoãn tiêm, tiêm trễ, phụ huynh cần nhanh chóng đưa trẻ đi tiêm bù để kịp thời phòng bệnh.

CDC Quảng Nam cũng đã chỉ đạo các trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố, các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tiêm chủng, rà soát lại các đối tượng chưa tiêm chủng hoặc tiêm chưa đủ liều. Không chỉ trẻ em, người lớn cũng rất cần tiêm vắc xin để phòng bệnh cho bản thân, bảo vệ trẻ em, gia đình và cộng đồng. Hiện nay, số lượng vắc xin cần tiêm ở người lớn chiếm tới 80% so với lượng vắc xin tiêm cho trẻ em.

Trước nhu cầu tiêm các loại vắc xin thiết yếu cho trẻ em và người lớn ở Quảng Nam đang tăng cao trong mùa cao điểm dịch bệnh, thấu hiểu những khó khăn, vất vả của bà con khi phải di chuyển xa tốn kém tiền bạc, thời gian và công sức ra Đà Nẵng hay vào Quảng Ngãi để được tiêm vắc xin phòng bệnh, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC đã nhanh chóng đưa VNVC Tam Kỳ đi vào hoạt động.

VNVC về đến Quảng Nam giúp người dân được tiêm chủng an toàn, đúng loại vắc xin, đúng phác đồ, đúng lịch với giá bình ổn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp ngay tại địa phương mình sinh sống.

Người dân Quảng Nam tiêm chủng an toàn với vắc xin được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn GSP

Điểm sáng nổi bật của trung tâm VNVC Tam Kỳ cũng như toàn Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chính là tại mỗi Trung tâm đều có một kho bảo quản vắc xin với đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, số lượng lớn, như: Vắc xin phòng bệnh bạch hầu – ho gà – uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… VNVC còn nơi có đầu tiên các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Boostrix phòng phòng bạch hầu – ho gà – uốn ván, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Imojev phòng viêm não Nhật Bản…

Đặc biệt, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đảm bảo ở mức cao nhất quy trình an toàn tiêm chủng. VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, vắc xin được vận chuyển với các xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng, từ đó luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Các loại vắc xin sử dụng trong Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trong và ngoài nước.

100% bác sĩ, điều dưỡng viên VNVC có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo đầy đủ kiến thức và thực hành an toàn tiêm chủng. Các quy trình thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Toàn bộ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản về các quy trình, kiến thức xử trí phản ứng sau tiêm, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

100% khách hàng đến VNVC đều được bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng chính xác, được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm và dặn dò, cung cấp tài liệu cần thiết về tiêm chủng trước khi ra về.

Tại mỗi trung tâm VNVC đều có phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế. Hệ thống còn có Tổng đài hỗ trợ hướng dẫn xử trí các phản ứng sau tiêm kịp thời, nhanh chóng.

Lần đầu tiên bà con được trải nghiêm dịch vụ tiêm chủng cao cấp, bình ổn giá ngay gần nhà

Với không gian rộng gần 1.000 mét vuông, được trang bị hơn 20 phòng khám và tiêm, VNVC Tam Kỳ có khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Đồng bộ với tất cả các trung tâm khác trên toàn hệ thống, VNVC Tam Kỳ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: Không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

VNVC Tam Kỳ và Hệ thống Trung tâm VNVC trên toàn quốc cam kết bình ổn giá vắc xin trong cả thời điểm dịch bệnh hay khan hiếm, mang lại cơ hội tiêm chủng phòng bệnh cho tất cả người dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Bên cạnh đó, VNVC áp dụng linh hoạt nhiều dịch vụ tiêm chủng: Tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, tiêm lưu động theo yêu cầu... Đặc biệt, hệ thống triển khai rất nhiều gói vắc xin dành cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành, phụ nữ chuẩn bị mang thai, giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

VNVC là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách Mua Gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng giúp chia sẻ gánh nặng tài chính, để khách hàng không phải chi trả 1 lần mà ngay lập tức có cơ hội trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt của các Gói vắc xin.

Luôn hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng, VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ, hỗ trợ đăng ký tiêm chủng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua Tổng đài 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website www.vnvc.vn , fanpage trungtamtiemchungvnvc...

Với gần 40 trung tâm trên toàn quốc, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, hệ thống kho lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo nghiêm ngặt, giá vắc xin bình ổn và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao, VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hàng triệu gia đình Việt.

VNVC thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, là điểm đến an toàn cho tất cả các khách hàng đến tiêm chủng phòng bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang