VNVC mở rộng hệ thống, chuẩn bị đăng ký và triển khai tiêm vắcxin COVID-19

Thứ Tư, 03/02/2021 12:19

|

(CAO) Sáng ngày 03/02/2020, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC chính thức khai trương Trung tâm Tiêm chủng VNVC Long Biên. Việc đưa vào hoạt động VNVC Long Biên cận tết Nguyên đán được đánh giá là động thái kịp thời trong bối cảnh hệ thống tiêm chủng này đang gấp rút triển khai kế hoạch đăng ký vắc xin COVID-19 số lượng lớn.

VNVC có trung tâm tiêm chủng thứ 49, tự hào là đơn vị đầu tiên đưa vắc xin Covid-19 về Việt Nam

Sáng ngày 03/02/2021, VNVC Long Biên chính thức khai trương tại số 69A1 Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội, trở thành Trung tâm Tiêm chủng VNVC thứ 8 tại Hà Nội và thứ 49 trên toàn quốc. Nhân dịp khai trương và mừng Xuân Tân Sửu 2021, VNVC Long Biên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, Thẻ quà tặng cùng các chương trình Khách hàng thân thiết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi khách hàng.

Cùng với 48 trung tâm khác trên toàn hệ thống, VNVC Long Biên có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, đồng thời cũng là nơi nhận đăng ký vắc xin COVID-19. Theo thỏa thuận với Tập đoàn dược phẩm toàn cầu Astrazeneca, VNVC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được phân phối vắc xin phòng COVID-19 do tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới AstraZeneca phối hợp cùng Đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất.

COVID-19 Vaccine AstraZeneca cho khả năng đáp ứng miễn dịch cao từ 62% đến 90% ở các liều dùng khác nhau, vượt mức kỳ vọng của Tổ chức Y tế Thế giới WHO cho các loại vắc xin phòng COVID-19 chỉ là trên 50%. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 100% người được tiêm vắc xin đều có đáp ứng miễn dịch với COVID-19 mà không ghi nhận bất cứ vấn đề nào về độ an toàn ở cả hai chế độ liều dùng. Hãng AstraZeneca cho biết, vắc xin phòng Covid-19 của họ được bảo quản, vận chuyển và xử lý ở điều kiện lưu trữ lạnh thông thường (2-8°C) trong ít nhất 6 tháng.

COVID-19 Vaccine AstraZeneca đáp ứng miễn dịch cao lên đến 90%

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và đời sống, nhiều doanh nghiệp thu gọn hoạt động, cắt giảm nhân lực... hệ thống Tiêm chủng VNVC vẫn nỗ lực mở rộng quy mô trên toàn quốc, tuyển dụng và đào tạo nhân lực, nâng cấp các giải pháp công nghệ... nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, giảm thời gian tiếp xúc, thanh toán không tiền mặt và tiến tới chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện tiêm chủng vắc xin COVID-19 cho số lượng lớn khách hàng.

Trước đó, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch đăng ký vắc xin và tiêm chủng thuận tiện nhất, tiết kiệm thời gian, công sức, dự phòng nguy cơ ùn tắc các kênh đăng ký vắc xin ngay cả giai đoạn cao điểm nhất, VNVC đã ra mắt Thẻ quà tặng ePlus và Chương trình Khách hàng thân thiết cùng nhiều nền tảng đăng ký vắc xin như website, mobile app, tổng đài, trong đó đặc biệt khuyến khích khách hàng sử dụng Thẻ quà tặng và Thẻ Khách hàng thân thiết.

VNVC mở đăng ký vắc xin COVID-19 sớm, trên nhiều kênh để giảm nguy cơ ùn tắc

Để giúp khách hàng đăng ký vắc xin COVID-19 một cách công bằng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, VNVC chính thức nhận đăng ký vắc xin từ ngày 01/02/2021 trên nhiều kênh khác nhau.

Thứ nhất, khách hàng có thể truy cập website: vax.vnvc.vn để đăng ký vắc xin COVID-19. Với sự đầu tư lớn cho nền tảng công nghệ, website mới của VNVC có thể đáp ứng được hàng triệu lượt truy cập cùng lúc. Website đăng ký vắc xin cũng liên kết với các cổng thanh toán trực tuyến giúp khách hàng thuận tiện thanh toán online cho các loại vắc xin. Đồng thời đây cũng là nơi khách hàng có thể đăng ký các thông tin cần thiết của cá nhân và người thân, để giảm bớt thời gian công sức và áp lực phải nhanh chóng hoàn thiện các mẫu đăng ký cho thời điểm chính thức triển khai tiêm vắc xin mới.

Thứ hai, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 633 858 để được hướng dẫn. Gần 500 nhân viên tổng đài túc trực thường xuyên và hệ thống ghi âm trả lời tự động đã được kích hoạt để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp tại các trung tâm VNVC toàn quốc, hoặc thông qua chương trình Khách hàng thân thiết, đây là cách được VNVC khuyến khích hơn cả bởi sự thuận tiện cho khách hàng cũng như VNVC.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến chương trình Thẻ quà tặng tại VNVC

Với khách hàng đã là Thành viên Khách hàng thân thiết VNVC, chỉ cần đăng ký đầy đủ thông tin Người cần tiêm vắc xin và có số dư điểm tích lũy trong tài khoản Khách hàng thân thiết đủ để thanh toán hóa đơn vắc xin bất kỳ, VNVC sẽ ưu tiên gửi tin nhắn/email thông tin đặt vắc xin đến các Khách hàng này. Chỉ bằng một tin nhắn/email phản hồi hoặc đăng ký online, Khách hàng có thể nhanh chóng đặt giữ vắc xin mà không cần đến các trung tâm VNVC, ngân hàng hay điểm chuyển tiền...

Với khách hàng chưa là Thành viên Khách hàng thân thiết VNVC nhưng muốn đăng ký vắc xin COVID-19, chỉ cần sở hữu Thẻ quà tặng ePlus có mệnh giá từ 200.000 - 25.000.000 VNĐ và tham gia chương trình Khách hàng thân thiết VNVC, sau đó cung cấp thông tin Người cần tiêm vắc xin và có số dư điểm tích lũy trong tài khoản Khách hàng thân thiết đủ để thanh toán hóa đơn vắc xin.

Sở hữu hạng thành viên càng cao, khách hàng càng nhận được nhiều quyền lợi ưu tiên, ưu đãi càng nhiều, số người thân được chia sẻ đặc quyền càng lớn. Ngay khi kích hoạt và tích lũy điểm, khách hàng thân thiết đã có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ tại VNVC.

Căn cứ trên những quy định hướng dẫn ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và các quy định ưu tiên đăng ký vắc xin của VNVC; căn cứ trên số lượng vắc xin có được trong mỗi thời điểm, VNVC sẽ thông báo thứ tự tiêm vắc xin đến khách hàng. VNVC chỉ mở đăng ký vắc xin với số lượng có thể cung cấp cho khách hàng. Các nền tảng đăng ký vắc xin sẽ đóng khi số lượng đăng ký đã đủ. Ngay sau khi có vắc xin và đảm bảo các thủ tục theo quy định, VNVC sẽ tiến hành tiêm vắc xin cho hàng triệu người dân.

Nhân dịp khai trương, VNVC Long Biên dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng khai trương (từ ngày 03/02/2021 đến hết ngày 03/03/2021): ưu đãi 5% tất cả các gói vắc xin, tặng quạt nhựa, balo giữ nhiệt, túi bỉm sữa...

Hệ thống Tiêm chủng VNVC ra mắt Thẻ quà tặng ePlus gồm nhiều mệnh giá từ 200.000 - 25.000.000 đồng với mức ưu đến 2% và nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là đặc quyền ưu tiên đăng ký vắc xin COVID-19. Chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức của http://ePlus.vnvc.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900.633.858, đến trực tiếp tại các trung tâm trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang