Thanh niên lên cầu Cần Thơ định tự tử vì vay tiền đầu tư chứng khoán thua sạch

Thứ Ba, 05/01/2021 21:22  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 5-1, Công an phường Hưng Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an TP.Cần Thơ) kịp thời ngăn cản nam thanh niên có ý định tự tử vì thua chứng khoán.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, Lê Hoàng D. (26 tuổi, ngụ huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) điều khiển xe máy từ tỉnh Trà Vinh đến Cần Thơ. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, D. đi đến cầu Cần Thơ thì dừng xe leo qua lan can cầu định nhảy cầu tự tử.

D. leo qua lan can cầu định gieo mình xuống sông vì nợ nần.

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Phú đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đến hiện trường. Sau thời gian vận động và thuyết phục đến khoảng 17 giờ cùng ngày, D. đã bỏ ý định tự tử và về trụ sở công an.

D. tại trụ sở công an, chờ người nhà đến bảo lãnh.

Tại đây, anh D. cho biết, vào tháng 6-2019 có đến cửa hàng bán điện thoại di động vay tiền và làm tổng cộng khoảng 15 hồ sơ. Trong đó, có 11 hồ sơ trên app điện thoai với số tiền vay khoảng 120 triệu đồng, 4 hồ sơ tại các cửa hàng với số tiền vay khoảng 220 triệu đồng.

Sau khi vay được tiền, D. sử dụng số tiền vay vào mục đích cá nhân và đến ngân hàng nạp vào tài khoản. Sau đó sử dụng ứng dụng Mitrade để chuyển tiền vào chơi chứng khoán. Tới thời điểm hiện tại, D. thua tổng cộng khoảng 300 triệu đồng. Lý do tự tử bởi thiếu nợ nhiều không có khả năng chi trả...

Bình luận (0)

Lên đầu trang