Thành viên đội SOS Hướng Nam đánh gục người đàn ông tại chốt kiểm dịch

Thứ Tư, 09/06/2021 09:31  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Được cho là có hành vi chống đối, không chấp hành quy định kiểm dịch, người đàn ông bị một thành viên nhóm SOS Hướng Nam kẹp tay, đánh gục xuống đường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Ngày 9-6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị một thanh niên kẹp 2 tay sau lưng, một người khác xông vào đánh.

Cú đánh mạnh khiến người đàn ông ngã gục xuống đất rồi được đưa lên xe máy.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào tối 6-6 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị, P.1, Q. Gò Vấp. Thanh niên đánh người là thành viên đội SOS Hướng Nam (đội tự nguyện, chuyên hỗ trợ về người dân gặp sự cố giao thông trên đường).

Đại diện đội SOS Hướng Nam xác nhận, thanh niên đánh người đàn ông trong clip là N.B.H. – tổ phản ứng nhanh Gò Vấp của đội này.

“Hiện đội đã thống nhất khai trừ bạn H. vì có thái độ, lời nói và hành xử không chuẩn mực với người dân tham gia công tác hỗ trợ khai báo y tế tại các chốt của quận Gò Vấp, vi phạm nội quy của Đội.

Kể từ 9 giờ ngày 8-6, H. không còn là thành viên của đội SOS Hướng Nam, và đã thu lại đồng phục cùng các trang thiết bị liên quan”, đại diện đội này nói.

Theo đại diện nhóm SOS Hướng Nam, thời điểm trên, một người đàn ông có hành vi không chấp hành các quy định kiểm dịch tại chốt, có lời lẽ thô tục đến những lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Chứng kiến vụ việc, H đã thiếu kiềm chế, nóng giận nên có hành động quá mức với người này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang