Số lượng đặt hàng qua điện thoại, app của chuỗi Co.op Food tăng mạnh

Thứ Ba, 22/06/2021 14:09

|

(CAO) Bắt đầu từ sáng nay 22/6, lượng khách đến mua sắm tại gần 300 của hàng Co.op Food tại TP.HCM bước đầu ghi nhận tăng nhẹ quanh mức 20%.

Tuy lượng khách đến các cửa hàng thực phẩm Co.op Food không tăng nhiều nhưng lượng đặt hàng qua điện thoại, online tại các Coop Food đã tăng gấp 3 - 5 lần so với hôm qua.

Thời điểm này các cửa hàng thực phẩm Co.op Food được người dân ưu tiên lựa chọn nhiều nhờ vào mạng lưới phủ rộng hầu hết các khu dân cư hết sức thuận lợi, cùng với hàng hóa tương đối đa dạng và giao hàng nhanh.

Hiện chuỗi Co.op Food có các chương trình khuyến mãi như Combo thiết yếu giá tiết kiệm 20% , giá từ 100.000đ - 200.000đ gồm các mặt hàng tươi sống như như trái cây, rau củ, thịt gia cầm, gia súc,…; Chương trình mua sản phẩm giá không đồng; Siêu ưu đãi giảm 30% - 40% tùy hóa đơn; Thứ ba thả ga tích điểm , … cùng khoảng 1.000 sản phẩm giảm giá 10% đến 30%.

Hàng hóa chuỗi các Co.op Food tương đối phong phú và đảm bảo an toàn thực phẩm

Để đặt hàng Co.op Food giao tận nơi, người dân có thể gọi điện thoại trực tiếp cho cửa hàng gần nhất hoặc đặt trên https://www.facebook.com/coopfood.vn và các ứng dụng Grab, Now, Baemin, Momo, Zalo, …

Theo đại diện chuỗi Co.op Food, để đáp ứng lượng đơn hàng qua điện thoại tăng cao, đơn vị này đã điều chuyển tăng cường nhân sự tiếp nhận đơn hàng, bổ sung rất nhiều nhân viên ngành hàng trực tiếp soạn đơn hàng cho khách và tăng thêm nhân viên giao hàng. Một số nhân viên cũng tình nguyện trở thành shipper để giao hàng cho kịp hẹn với khách.

Nhân sự Co.op Food được huy động tối đa để soạn đơn hàng nhanh cho người dân

Đặt biệt là giao hàng cho cách khu cách ly, thường các shipper chuyên nghiệp có tâm lý e ngại giao hàng đến khu cách ly dịch nên nhân viên Co.op Food phải trực tiếp giao hàng. Công việc này đòi hỏi nhân viên Co.op Food phải vượt qua được áp lực tâm lý lớn mới có thể xung phong thực hiện.

Là một trong những hệ thống có trách nhiệm đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm, các sản phẩm nhu yếu được ưu tiên hoạt động trong thời gian giãn cách, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo hàng hóa, vừa đảm bảo an toàn mùa dịch cho người lao động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang