Thừa Thiên - Huế:

Tiệm bánh hai tầng bất ngờ đổ sập trong đêm, 2 nhân viên thoát chết

Thứ Bảy, 15/12/2018 09:17  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 00 giờ 30 rạng sáng 15-12, tiệm bánh Thiên Lý ở địa chỉ 15 đường Mai Thức Loan, phường Phú Hòa, TP.Huế bất ngờ sụp đổ, 2 nhân viên trực đêm đang ngủ trên tầng 2 may mắn thoát chết trong gang tấc.

 Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên người dân đang ngủ nghe tiếng động lớn và chạy ra xem mới biết tiệm bánh đổ sập, lúc này trên tầng hai có 2 nhân viên trực đêm, may mắn thoát được ra ngoài.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều nhiều xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai tìm kiếm cứu nạn cứu hộ. Công an phường Phú Hòa cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ bảo vệ hiện trường và hỗ trợ phân luồng giao thông.

Cảnh sát PCCC CNCH nhanh chóng có mặt để cứu hộ cứu nạn
Hiện trường vụ sập nhà

Theo quan sát của PV tại hiện trường, đến 8h00 sáng 15/12, toàn bộ tiệm bánh sập gần hoàn toàn phía trên tầng 2, những mảng tường rớt xuống đã cản trở các phương tiện lưu thông, cơ quan chức năng đã lập hàng rào chắn hạn chế các phương tiện lưu thông qua lại. Ngay sau khi sự cố xảy ra, toàn bộ khu vực được cúp điện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang