Tiếp nhận tố giác chủ tiệm nail chiếm đoạt 32 tỷ đồng của hụi viên

Thứ Ba, 09/11/2021 15:29  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Từ ngày 7 đến 9-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận đơn tố giác về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua hình thức góp hụi xảy ra ở TP.Trà Vinh, với số tiền ước tính trên 32 tỷ đồng.

Các hụi viên đến công an tố giác.

Thông tin được biết, ông L.T.P (ngụ xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang) đại diện cho 100 hụi viên đến cơ quan công an tố giác bà N.T.C.N (SN 1983, ngụ phường 7, TP.Trà Vinh) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền hơn 32,5 tỷ đồng thông qua hình thức góp hụi.

Các hụi viên cho biết, bà N làm chủ hụi và huy động nhiều hụi viên tham gia góp hụi. Đến ngày 5-11, bà N không tiếp tục khui hụi như bình thường và các hụi viên không thể liên lạc được.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiến hành thẩm tra, xác minh, bước đầu xác định bà N có mở 2 tiệm nail, 1 shop thời trang trên địa bàn TP.Trà Vinh và đã làm chủ hụi nhiều năm.

Hiện còn 90 dây hụi (thấp nhất có giá trị 500 ngàn đồng, cao nhất có giá trị 50 triệu đồng), có nhiều hụi viên tham gia góp vốn.

Bà N lập danh sách và tạo một nhóm Zalo để các hụi viên tham gia. Thông tin hụi viên hốt hụi sẽ được thông báo trong nhóm Zalo. Việc đóng hụi, hốt hụi qua chuyển khoản hoặc tiền mặt. Hiện các cơ sở kinh doanh của bà N đều đóng cửa.

Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang