Nghệ An:

Tìm thấy thi thể nam sinh sau hơn 1 ngày mất tích trên sông

Thứ Hai, 04/07/2016 05:28  | Hương Nhàn

|

(CAO) Tranh thủ lúc nghỉ hè, em đã cùng bố ra sông câu cá, không may bị trượt chân mất tích, cả hàng trăm người cùng phương tiện tìm kiếm suốt một đêm vẫn không thấy.

Chiều nay (3-7), chính quyền UBND phường Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết đã tìm thấy thi thể em Trần Đức Dũng (SN 1999, học sinh lớp 11 trường THPT Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa) sau hơn 20 h tìm kiếm trên sông Sào.

Theo đó vào trưa qua (2-7), em Dũng cùng với bố mình là anh Vinh cùng ra sông Sào thuộc xã Nghĩa Tân, thị xã Thái Hòa để câu cá. Trong lúc câu cần câu bị tuột, Dũng trượt chân và mất tích giữa dòng sông sâu nên anh Vinh chạy về báo với người thân và chính quyền tìm kiếm.

Sông Sào, nơi em Dũng mất tích hơn 1 ngày mới được tìm thấy

Sau một buổi chiều và một đêm với hàng trăm phương tiện cùng người dân tìm kiếm em vẫn không có kết quả nên người nhà đã quyết định thuê đội thợ lặn ở Thanh Hóa vào tìm em và chỉ hai giờ sau, đội thợ lặn này đã tìm được thi thể em Dũng cách vị trí câu cá hơn 10 mét.

Chiều nay, sau khi bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân, người nhà đã mai táng em theo phong tục. Được biết hoàn cảnh của gia đình em Dũng rất khó khăn, là hộ nghèo nhiều năm liền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang