Tìm thấy thi thể người đàn ông bơi qua sông bắt rắn bị nước cuốn trôi

Thứ Bảy, 12/12/2015 18:39  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, vào lúc 16 giờ chiều ngày 11-12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Si.

Chiều ngày 11-12, Phòng số 4 Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tìm thấy thi thể anh Giàng Văn Si (SN 1975, trú tại thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) bị nước cuốn trôi khi bơi qua sông Krông Ana.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể anh Si đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể anh Si được tìm thấy đưa lên bờ

Trước đó, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 9-12, anh Giàng Văn Si cùng hai cháu của mình là Giàng A Dù (SN 1992) và Chứ A Giơ (SN1990, cùng trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) rủ nhau bơi qua sông Krông Ana đoạn chảy qua ranh giới giữa thôn 7 và thôn 9 xã Vụ Bổn để bắt rắn.

Trong lúc vượt sông, Giàng A Dù và Chứ A Giơ bơi qua sông an toàn, còn anh Giàng Văn Si khi bơi đến giữa dòng thì bị nước cuốn trôi.

Nhận được tin báo, Phòng số 4 Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh đã điều động 1 xe chuyên dụng cùng 11 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ.

Sau khi triển khai tìm kiếm không có kết quả, lực lượng này đã báo cáo cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ của tỉnh chi viện thêm 20 cán bộ, chiến sĩ và đưa 2 ca nô chuyên dụng xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng Công an huyện Krông Pắk, Công an huyện Krông Bông, Dân phòng, Công an xã Vụ Bổn và người dân địa phương để tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân trên một đoạn dài của dòng sông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang